Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

TP.HCM: Cháy nhà dân ở quận 11, 8 người tử vong

TP.HCM: Cháy nhà dân ở quận 11, 8 người tử vong
Căn nhà xảy ra hỏa hoạn diện tích chỉ khoảng 40 m2, có thiết kế 2 tầng. Đây là nơi gia chủ vừa cư trú, vừa sản xuất đèn cầy, keo dán...

Theo thông tin ban đầu, vụ hoả hoạn xảy ra vào khoảng 17h ngày 7/5 tại một căn nhà trong hẻm 47 đường Lạc Long Quân, phường 1, quận 11, TP.HCM. Vào thời điểm trên, người dân trong hẻm 47 nghe thấy một tiếng nổ lớn, sau đó, khói bay ngợp cả tuyến phố khiến người dân hốt hoảng, tháo chạy khỏi khu vực hiện trường.

Được biết căn nhà xảy ra hỏa hoạn diện tích chỉ khoảng 40 m2, có thiết kế 2 tầng. Đây là nơi gia chủ vừa cư trú, vừa sản xuất đèn cầy, keo dán...

TP.HCM: Cháy nhà dân ở quận 11, 8 người tử vong
Hiện trường xảy ra vụ cháy.

Vụ việc sau đó nhanh chóng được thông báo cho lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP.HCM. Nhận được tin báo, cán bộ chiến sĩ Cảnh sát PCCC&CNCH cùng xe nước, phương tiện chuyên dụng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, triển khai phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

Một số người dân đã được hỗ trợ đưa ra ngoài. Cảnh sát triển khai nhiều mũi tiếp cận đám cháy để phun nước dập lửa, chống cháy lan ra xung quanh.

Tuy nhiên, sau khi đám cháy được khống chế, lực lượng chức năng vào ngôi nhà để cứu hộ thì phát hiện 8 người đã tử vong. Hiện 8 thi thể đã được đưa ra ngoài, lực lượng chức năng đang tiếp tục tìm kiếm còn ai bị kẹt trong căn nhà hay không.

Các nạn nhân được xác định gồm bà Nguyễn Thị Lệ Thanh (44 tuổi, chủ nhà), ông Hồ Đình Thắng (43 tuổi, em rể bà Thanh), Hồ Đình Nam (9 tuổi), Lê Kim Tuyến (18 tuổi), Lê Ngân Tuyến (13 tuổi), Lê Tân Tuyến (9 tuổi), Nguyễn Tấn Đạt (15 tuổi, cùng là cháu đến nhà bà Thanh chơi) và một cô giáo chưa rõ danh tính.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.73749 sec| 633.25 kb