Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vai trò quan trọng của vitamin E đối với sức khỏe, sắc đẹp

Vai trò quan trọng của vitamin E đối với sức khỏe, sắc đẹp
Vitamin E mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, sắc đẹp như hỗ trợ các rối loạn bệnh lý về da, hỗ trợ chứng gan nhiễm mỡ, tăng cholesterol máu, hỗ trợ vô sinh... Đặc biệt, loại vitamin này còn đồng hành với rất nhiều chị em trong quá trình làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa và oxy hóa.

Công dụng tuyệt vời của vitamin E đối với cơ thể?

Vai trò quan trọng của vitamin E đối với sức khỏe, sắc đẹp

Tác dụng đối với sức khỏe

Vitamin E – một thành phần dinh dưỡng có vai trò là chất chống oxy hoá giúp phòng tránh nhiều bệnh. Trong đó, thành phần này thực sự có đối với những trường hợp thiếu hụt Vitamin E. Những người mắc một số bệnh cần thêm vitamin này vào cơ thể hoặc người có chế độ ăn ít chất béo cũng có thể có nồng độ thấp.

Mất cân bằng hormone ảnh hưởng xấu đến sức khỏe về tinh thần lẫn rối loạn thể chất với các biểu hiện như: tăng cân, dễ dị ứng, tổn thương da, căng thẳng, mệt mỏi. Vitamin E có tác động đến tuyến yên, tuyến yên sẽ thúc đẩy kích thích làm nhiệm vụ sinh lý duy trì cân bằng hormone. Ngoài ra, công dụng của vitamin E còn là làm nồng độ estrogen hạ xuống mức thấp, cải thiện chứng thèm ăn, tránh tăng cân, béo phì.

Bằng cách tăng năng lượng và giảm mức oxy hóa trên các tế bào cơ bắp, vitamin E giúp cải thiện sức chịu đựng thể chất sau khi tập thể dục. Vitamin E có khả năng thúc đẩy tuần hoàn máu, nuôi dưỡng tế bào và tăng cường mạch máu, từ đó giúp cơ bắp có sức khỏe dẻo dai, phát triển độ bền bỉ, làm việc năng động…

Các gốc tự do chống lại và phá vỡ các tế bào khỏe mạnh trong cơ thể của bạn và điều này có thể dẫn đến bệnh tim và ung thư. Những phân tử này tạo thành một cách tự nhiên trong cơ thể của bạn và có thể gây ra tấn công nghiêm trọng khi nó tăng tốc hoặc bị ôxy hóa. Vitamin E là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ mà có sức mạnh để giảm tấn công gốc tự do, chống viêm và do đó để giúp cho quá trình lão hóa tự nhiên chậm trong các tế bào của bạn và chống lại các vấn đề sức khỏe như bệnh tim. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng vitamin E có thể làm tăng đáng kể khả năng miễn dịch, giúp ngăn ngừa cả bệnh thông thường và điều kiện nghiêm trọng hình thành.

Là chìa khóa và là cứu cánh cho cho sắc đẹp

Vitamin E có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp của phụ nữ: Giúp làn da của chị em láng mịn, tươi trẻ và ngăn ngừa xuất hiện nếp nhăn. Nếu thiếu vitamin E, làn da sẽ khô và nhăn, thiếu sức sống, bên cạnh đó, tóc cũng khô và gãy rụng nhiều. Cũng chính vì lý do này mà vitamin E thường là thành phần không thể thiếu trong các sản phẩm làm đẹp da và tóc. 

Khi phải thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, da của bạn sẽ khô và đen hơn, có tình trạng trùng xuống do mất tính đàn hồi. Bên cạnh đó, chị em ngoài 30 tuổi cũng có một làn da không thể như ý do tốc độ lão hóa da ngày càng cao. Với những trường hợp nói trên, vitamin E chính là sự hỗ trợ đắc lực giúp cải thiện tình trạng da nhăn, đen sạm, ngăn chặn quá trình lão hóa, mang lại làn da trẻ trung, tươi sáng cho chị em. 

Vitamin E tốt cho phụ nữ có thai

Ngoài 2 tác dụng trên thì vitamin E còn giúp thai nhi phát triển rất nhiều. Đặc biệt đối với bé trai thì vitamin E giúp hạn chế teo tinh hoàn còn bé gái sẽ phát triển tử cung. Không những thế, nó còn góp phần giảm tỷ lệ sinh non và đặc biệt là sẩy thai để đảm bảo tốt nhất cả mẹ và con trong quá trình . Và cuối cùng trong quá trình mang thai thì hiện tượng rạn da sẽ xuất hiện đối với nhiều mẹ bỉm tưởng lai. Vì vậy việc bổ sung Vitamin E thực sự là cần thiết để giúp những chị em phụ nữ có một làn da đẹp, luôn tự tin trong cuộc sống.

Tác dụng Vitamin E đối với chị em phụ nữ

Nhiều nghiên cứu khoa học còn chỉ ra rằng, với chị em gái ở độ tuổi vị thành niên việc sử dụng vitamin E sẽ làm giảm triệu chứng đau bụng kinh trong mỗi lần kinh nguyệt xuất hiện. Còn với các chị em phụ nữ đang trong thời kỳ mãn kinh, rối loạn kinh nguyệt,… thì nó sẽ giúp ổn định tâm lý và cảm thấy thoải mái rất nhiều.

Nên chọn loại vitamin E nào?

Thời gian gần đây trên các trang làm đẹp hay các blog chăm sóc da, các chị em đang rần rần chia sẻ về viên uống vitamin E đỏ. Vậy thực hư chất lượng của viên uống này như thế nào, mà được đông dảo chị em tin dùng như vậy?

Thương hiệu viên uống ERED

ERED là viên uống hỗ trợ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của Công ty CP Tập Đoàn Kohinoor Star. ERED được sản xuất trên dây truyền hiện đại với nhà máy đạt chuẩn GMP. Được chứng nhận và công bố bởi những cơ quan chức năng trực thuộc Bộ Y tế.

Vai trò quan trọng của vitamin E đối với sức khỏe, sắc đẹp


Thành phần chính của ERED

Vitamin E Đỏ được nghiên cứu và phất triển rộng rãi trên thế giới và khoa học chứng minh hiệu quả cao nhanh gấp 30 - 60 lần thành phần vitamin E bình thường.

ERED gồm các thành phần nguồn gốc từ thiên nhiên như:
Dầu gấc
Dầu Sacha Inchi 
(Omega3 – 66mg; Omega6 – 60mg; Omega9 – 13,5mg)
Dầu Hạnh Nhân
(Omega6 – 13mg; Omega9 – 32mg)
Vitamin E 20%
(DavosLife E3 Bio-enhanced 20)
Dầu vỏ thông
Coenzyme Q10

Vai trò quan trọng của vitamin E đối với sức khỏe, sắc đẹp

Tác dụng của viên uống ERED 

Chính nhờ những thành phần trên nên ERED có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp.
Vitamin ERED giúp trẻ hóa làn da, chống lão hóa da và oxi hóa, giúp da mịn màng và căng hơn.
Sử dụng vitamin ERED mỗi ngày còn giúp mờ các vết thâm sẹo, vết thâm nám/ tàn nhang, giúp làn da đều màu hơn.
Sử dụng vitamin ERED cho tóc sẽ khiến tóc trở nên mượt mà, không gãy rụng, kích thích mọc tóc và hạn chế những vấn đề trẻ ngọn hay thô xơ. 
Đối với những chị em phụ nữ đang mang thai, việc sử dụng sản phẩm thường xuyên còn hỗ trợ giảm tỷ lệ sảy thai cao, tránh sinh non, hỗ trợ phát triển thai nhi lớn nhanh.
Ở bé gái tuổi vị thành niên, vitamin ERED có thể làm giảm triệu chứng đau bụng kinh.
Ngoài ra,viên uống còn là một “chiến binh” hỗ trợ hệ thống miễn dịch, ngăn ngừa các dịch bệnh theo mùa, hỗ trợ bệnh liên quan đến hô hấp và tiêu hóa. Giúp người cao tuổi vận động tốt hơn. 

Vai trò quan trọng của vitamin E đối với sức khỏe, sắc đẹp

Thông tin xem tại web: https://kohinoor.com.vn

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.55970 sec| 645.969 kb