Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Văn Toàn tiến triển tốt, sẽ sang Philippines đá bán kết AFF Cup

Văn Toàn tiến triển tốt, sẽ sang Philippines đá bán kết AFF Cup
Đội tuyển Việt Nam xác nhận tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đang hồi phục tốt sau chấn thương gặp phải hôm 23/11. Anh vẫn được góp mặt trong danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam di chuyển sang Philippines vào ngày 28/11 để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Cup.

Theo đó, các bác sĩ cho biết tình hình của Văn Toàn đang tiến triển tốt. Họ không muốn Toàn ở lại Hà Nội tự tập luyện mà quyết định đưa anh đi theo để trực tiếp theo dõi quá trình điều trị của Văn Toàn. Nếu mọi thứ thuận lợi đúng như kế hoạch, Văn Toàn hoàn toàn có thể ra sân trong trận bán kết lượt về tại Mỹ Đình hôm 6/12.

Văn Toàn tiến triển tốt, sẽ sang Philippines đá bán kết AFF Cup
Văn Toàn bị chấn thương trước trận Việt Nam gặp Campuchia hôm 23/11.

Được biết,  chuyến bay thẳng được bố trí riêng chở đội tuyển Việt Nam từ Hà Nội sang Bacolod sẽ xuất phát lúc 11h và tới nơi lúc 15h35 phút ngày 28/11 (giờ địa phương), rút ngắn rất nhiều so với chuyến bay thường lệ phải nối chuyến 3 chặng từ Hà Nội đến thành phố Bacolod.Tại Philippines, các cầu thủ sẽ có hơn 4 ngày tập luyện và chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi.


Trước đó, Văn Toàn dính chấn thương nặng trong buổi tập trước trận gặp Campuchia. Trong trận đấu trên sân Hàng Đẫy, sau khi Tiến Linh ghi bàn mở tỷ số, các cầu thủ Việt Nam đã tri ân người đồng đội khi lấy chiếc áo số 9 của Văn Toàn ra để ăn mừng.

Thậm chí, sau khi Văn Toàn bị chấn thương, chẩn đoán ban đầu cho biết, cầu thủ bị rách sụn chêm nên gần như chắc chắn không thể phục hồi kịp trước khi AFF Cup kết thúc. Các báo đồng loạt chia buồn vì Văn Toàn sớm phải chia tay AFF Cup 2018.

Chấn thương của Văn Toàn khá đáng tiếc của Văn Toàn khi tiền đạo này được coi như quân bài chiến lược quan trọng mà HLV Park Hang Seo muốn sử dụng ở AFF Cup 2018.

Hiện nay, bản thân Văn Toàn vẫn đang tập theo giáo án riêng. Tiền đạo thuộc biên chế HAGL là phương án dự bị chiến lược của HLV Park Hang-seo và nhiều lần chứng minh khả năng khi được vào sân thay người.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14148 sec| 634.57 kb