Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ cướp ngân hàng ở Khánh Hòa: Thu hồi thêm 730 triệu đồng

Vụ cướp ngân hàng ở Khánh Hòa: Thu hồi thêm 730 triệu đồng
Lực lượng chức năng cho biết, ngoài 3,7 tỷ đồng thu giữ tại nơi 2 nghi phạm cất giấu, đến nay cơ quan Cảnh sát điều tra đã thu hồi thêm 730 triệu đồng.

Ngày 10/9, thượng tá Đặng Hoàng Long, Phó trưởng Phòng PV11, Công an tỉnh Khánh Hòa, cho biết ngoài 3,7 tỷ đồng thu giữ tại nơi 2 nghi phạm cất giấu, đến nay cơ quan Cảnh sát điều tra đã thu hồi thêm 730 triệu đồng.

“Số tiền này được 2 nghi phạm dùng đề trả nợ và người nhận mang đến cơ quan công an nộp lại. Số tiền còn lại chúng tôi đang tiếp tục điều tra để thu hồi", thượng tá Long thông tin.

Vụ cướp ngân hàng ở Khánh Hòa: Thu hồi thêm 730 triệu đồng
Nghi can Hùng đươc đưa về nhà khám xét khẩn cấp sau khi bị bắt đêm 6/9. 

Cũng theo thượng tá Long, ngoài 2 nghi phạm bị bắt, hiện cơ quan cảnh sát điều tra chưa xác định được có thêm đồng phạm tham gia thực hiện vụ cướp ngân hàng vào sáng 5/9.

Cùng ngày, cơ quan cảnh sát điều tra chuyển toàn bộ hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị khởi tố đối với Trần Hoàng Nhật Hùng (36 tuổi) và Đàm Minh Quang (30 tuổi, cùng trú phường Ninh Hiệp, thị xã Ninh Hòa) về tội Cướp tài sản. Lệnh tạm giam đối với 2 nghi phạm cũng được áp dụng.

Ngoài ra, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa đang trưng cầu giám định tính năng 6 khẩu súng thu giữ được tại hiện trường và tại nhà riêng của nghi phạm Trần Hoàng Nhật Hùng để xem xét xử lý hành vi chế tạo theo quy định pháp luật.

Theo lời khai của Hùng, để thực hiện vụ cướp hắn đã lên kế hoạch trước đó 4 tháng. Tên này còn khai đã tự tay chế tạo 11 khẩu súng để phục vụ việc đi cướp.

Vũ Văn (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15207 sec| 622.016 kb