Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Xôn xao clip cô gái bị đánh ghen, lột đồ đánh đập, kéo ra đường

Xôn xao clip cô gái bị đánh ghen, lột đồ đánh đập, kéo ra đường
Clip ghi lại cảnh mẹ chồng và nàng dâu dẫn theo gần 10 người thân đến một phòng trọ. Khi cửa phòng mở, họ phát hiện nam thanh niên cùng một cô gái ở bên trong...

Ngày 5/7, lãnh đạo UBND phường Cao Thắng xác nhận có vụ việc đánh ghen gây mất trật tự trên địa bàn và đang được Công an TP. Hạ Long xử lý.

Trước đó, trên mạng lan truyền đoạn video được cho xảy ra tại ngõ số 4, ngã ba Cứu Hỏa, phường Cao Thắng, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Clip ghi lại c chồng và nàng dâu dẫn theo gần 10 người thân đến một phòng trọ. Khi cửa phòng mở, họ phát hiện nam thanh niên cùng một cô gái ở bên trong. 

Xôn xao clip cô gái bị đánh ghen, lột đồ đánh đập, kéo ra đường
Nam thanh niên (cởi trần) che đỡ cho cô gái vì bị người nhà đánh ghen

Sau những tiếng chửi bậy, người phụ nữ mặc quần cộc ngắn và áo phông trắng bế đứa trẻ vào bên trong rồi trách móc anh ta bỏ mặc con cái để gần gũi với "bồ nhí". Tiếng khóc của đứa trẻ cũng vang lên tại đây.

Cô gái bị đánh ghen bị một nhóm người tới tận phòng trọ lôi ra ngoài, bị lột quần và bị đấm, tát, giật tóc

Theo chủ tài khoản đăng tải video, vợ và mẹ đẻ cùng anh chị em của nam thanh niên cặp bồ đã tham gia đánh ghen. Trước sự không bình tĩnh của mẹ đẻ, vợ và người thân, nam thanh niên (cởi trần) liên tục che đỡ cho cô gái, ngăn cản những cú đấm, đá của nhiều người. Trong lúc giằng co, nam thanh niên vung tay trúng mặt mẹ khiến những người chứng kiến phẫn nộ. Họ cho rằng anh ta đánh mẹ để bênh "bồ nhí". Tuy nhiên, ngay sau đó nam thanh niên giải thích do đánh nhầm.

Khi clip trên được phát tán, đa số ý kiến của cộng đồng mạng không đồng tình với hành vi "ngoài luồng" của nam thanh niên. Một số khác có quan điểm cho rằng việc lôi kéo cả nhà đi đánh ghen, làm nhục người khác là phản cảm và tàn nhẫn.

Chủ tịch UBND phường Cao Thắng Vũ Đình Phúc cho biết, nam thanh niên tên Tùng còn cô bồ nhí tên Hoa (quê Nghệ An, cả hai đã được đổi tên) trước đó đã có quan hệ tình cảm với nhau.

Anh Tùng đã có vợ và con nhỏ, khi người thân trong gia đình phát hiện mối quan hệ bất chính này đã ngăn cản, nhưng anh này vẫn không dừng lại mà còn đưa bồ nhí về nhà.

Vụ việc tiếp tục được xử lý theo quy định pháp luật.

Vũ Văn (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16078 sec| 634.133 kb