Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt nữ giám đốc lừa bán găng tay y tế, chiếm đoạt hơn 1,7 triệu USD

Bắt nữ giám đốc lừa bán găng tay y tế, chiếm đoạt hơn 1,7 triệu USD
Bà Nguyễn Thủy Liễu bị tố cáo có hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tổng số tiền 1.740.000 USD, thông qua hình thức ký kết hợp đồng mua bán găng tay y tế của Cty cổ phần Khải Hoàn.

Báo Tiền Phong đưa tin, ngày 6/1, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố , bắt tạm giam với Nguyễn Thủy Liễu (55 tuổi, Giám đốc Công ty TNHH và phân phối Nam Dao International, quận 10, TP.HCM – Cty Nam Dao International) để điều tra về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo thông tin ban đầu, một doanh nghiệp tài chính nước ngoài tố cáo bà Nguyễn Thủy Liễu đã có hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tổng số tiền 1.740.000 USD, thông qua hình thức ký kết hợp đồng mua bán găng tay y tế của Cty cổ phần Khải Hoàn.

Bắt nữ giám đốc lừa bán găng tay y tế, chiếm đoạt hơn 1,7 triệu USD
Bị can Nguyễn Thủy Liễu. Ảnh: VietnamNet

Theo VTC News, qua điều tra ban đầu xác định bà Liễu đã trực tiếp điều hành, chỉ đạo sử dụng pháp nhân Công ty Nam Dao International. Công ty Nam Dao International không có hàng hoá, không có khả năng, không có hợp đồng mua bán với Công ty Khải Hoàn.

Tuy nhiên, bà Liễu vẫn hứa hẹn, ký hợp đồng với đối tác nước ngoài để bán 100.000 thùng găng tay y tế của Công ty Khải Hoàn và nhận tiền đặt cọc 35% là 1.740.000 USD.

Sau khi nhận tiền, bà Liễu đã không giao hàng hóa theo thỏa thuận và không trả lại tiền đối tác, chiếm đoạt sử dụng cho cá nhân.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23382 sec| 634.102 kb