Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt tạm giam đối tượng tưới xăng định đốt công an

Bắt tạm giam đối tượng tưới xăng định đốt công an
Sau khi sới gà bị giải tán, Thảo mang can xăng đến nhà ông Lịnh và dọa phóng hỏa. Khi ông Lịnh mở cửa để nói chuyện với Thảo thì bị thanh niên này tạt xăng vào người rồi bật lửa đốt nhưng bất thành.

Báo Giao thông đưa tin, ngày 12/2, Công an huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang, cho biết đã phục hồi điều tra vụ án , đồng thời đang tạm giam Nguyễn Văn Thảo (26 tuổi, ngụ ấp Phước Tân, xã Vĩnh Phước A, huyện Gò Quao) để điều tra về tội Cố ý gây thương tích.

Trước đó, Thảo vừa bị bắt truy nã vào ngày mùng 2 Tết vừa qua, sau 2 năm bỏ trốn khỏi địa phương.

Bắt tạm giam đối tượng tưới xăng định đốt công an
Nghi phạm Thảo tại cơ quan Công an. Ảnh: VietnamNet

Theo Tri thức trực tuyến, ngày 18/12/2019, ông Tiêu Quốc Lịnh (công an viên phụ trách ấp Phước Tân) giải tán một nhóm người đá gà trên phần đất do ông nội của Thảo làm chủ. Bực tức vì sới gà bị giải tán sau 2 ngày tổ chức, Thảo mang can xăng đến nhà ông Lịnh và dọa phóng hỏa.

Khi ông Lịnh mở cửa để nói chuyện với Thảo thì bị thanh niên này tạt xăng vào người rồi bật lửa đốt nhưng bất thành. Trong lúc vợ chồng ông Lịnh giật lấy chiếc bật lửa và can xăng, Thảo dùng thanh sắt đánh, gây thương tích cho ông Lịnh.

VietnamNet thông tin, sau đó Thảo bị công an bắt giữ đưa về trụ sở. Sau khi được công an cho về nhà để chờ kết quả giám định thương tật của bị hại, Thảo bỏ trốn khỏi địa phương.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Gò Quao phát lệnh truy nã. Sau 2 năm bỏ trốn, vừa qua Thảo về quê ăn Tết thì bị công an bắt giữ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.41956 sec| 633.961 kb