Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Con rể đâm mẹ vợ trọng thương ở Hà Nội

Con rể đâm mẹ vợ trọng thương ở Hà Nội
Bực tức vì mẹ vợ không đồng ý cho chị Y. về, Dũng cầm dao phóng lợn đâm vào bụng bà T. gây thương tích nặng cho nạn nhân.

Theo báo Lao động, ngày 14/10, Công an huyện Thạch Thất, Hà Nội cho biết đang tạm giữ Hoàng Văn Dũng để điều tra về hành vi Giết người.

Con rể đâm mẹ vợ trọng thương ở Hà Nội
Nghi can Hoàng Văn Dũng tại cơ quan công an. Ảnh: An Ninh Thủ Đô

Báo Thanh niên thông tin, theo cơ quan công an, Dũng và vợ là chị L.T.Y xảy ra mâu thuẫn, chị Y. đã về nhà mẹ đẻ ở cùng thôn. Khoảng 19h0 tối 8/10, Dũng đến nhà mẹ vợ để đón vợ về nhà, khi đi có mang theo 1 con dao phóng lợn.

Khi tới nơi, bà N.T.T (71 tuổi) là mẹ vợ của Dũng đã không đồng ý để cho chị Y. về. Tức mình, Dũng cầm dao phóng lợn đâm vào bụng bà T. gây thương tích nặng cho nạn nhân.

Theo Dân Việt, ngay sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Đa khoa huyện Thạch Thất. Sau thời gian cấp cứu tích cực, đến nay bà T đã qua cơn nguy kịch.

Tiếp nhận tin báo về vụ việc, Công an xã Bình Yên đã phối hợp với Đội Công an huyện Thạch Thất khẩn trương tới hiện trường, tổ chức công tác điều tra, bắt giữ đối tượng.

Hiện Công an huyện Thạch Thất đã bắt giữ Hoàng Văn Dũng, đồng thời phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố Hà Nội tiếp tục điều tra, lập hồ sơ xử lý theo quy định pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24113 sec| 629.477 kb