Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Công an Nghệ An truy tìm nữ giám đốc 33 tuổi lừa đảo 44 tỷ đồng

Công an Nghệ An truy tìm nữ giám đốc 33 tuổi lừa đảo 44 tỷ đồng
CQĐT Công an tỉnh Nghệ An xác định, số tiền mà bà Trần Thị Sâm chiếm đoạt của các doanh nghiệp và cá nhân lên đến hơn 44 tỷ đồng.

Ngày 7/6, Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố đối với Trần Thị Sâm (SN 1988) trú tại khối Vĩnh Yên, phường Đông Vĩnh, TP. Vinh để điều tra về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Công an Nghệ An truy tìm nữ giám đốc 33 tuổi lừa đảo 44 tỷ đồng
Trần Thị Sâm bị khởi tố về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo đó, Sâm là Giám đốc Công ty CP Thương mại Tổng hợp Mạnh Khang có trụ sở tại khối 9, phường Hồng Sơn, TP. Vinh. Công ty của Sâm đăng ký ngành nghề kinh doanh là xây dựng công trình, buôn bán vật liệu xây dựng, vận tải hàng hoá đường bộ, kinh doanh khách sạn, dịch vụ cầm đồ, buôn bán xăng dầu và các sản phẩm liên quan.

Công ty của Sâm chỉ có 1 kế toán và không có hoạt động kinh doanh. Kế toán này có nhiệm vụ xuất hóa đơn đầu ra theo yêu cầu của Sâm.

Nữ giám đốc này đã đưa thông tin gian dối về kinh doanh xăng dầu nhưng thực tế không có lợi nhuận phát sinh, lôi kéo, huy động vốn của nhiều người, thực chất là lấy tiền của người đầu tư sau để trả cho người đầu tư trước. Khi chiếm đoạt tài sản, Sâm nhanh chân bỏ trốn.

Bước đầu, CQĐT Công an tỉnh Nghệ An xác định, số tiền mà bà Trần Thị Sâm chiếm đoạt của các doanh nghiệp và cá nhân lên đến hơn 44 tỷ đồng.

Hiện nữ giám đốc này đã rời khỏi nơi cư trú, công an Nghệ An thông báo đến toàn bộ người dân để xác minh và truy tìm Trần Thị Sâm.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38177 sec| 634.086 kb