Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra vụ 3 thanh niên tử vong trên đường Láng ở Hà Nội

Điều tra vụ 3 thanh niên tử vong trên đường Láng ở Hà Nội
Chiếc xe máy chở 3 thanh niên đã đâm vào dải phân cách giữa đường. Cú va chạm khiến 3 người đi trên xe ngã ra đường khiến 2 người tử vong tại chỗ, 1 người được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Tiền Phong đưa tin, ngày 12/6, Công an quận Đống Đa đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. Hà Nội điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông khiến 3 thanh niên tử vong trên đường Láng.

Điều tra vụ 3 thanh niên tử vong trên đường Láng ở Hà Nội
Hiện trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh: VOV.

Trước đó, khoảng hơn 1h ngày 11/6, tại khu vực đối diện số nhà 790 đường Láng (phường Láng Thượng, quận Đống Đa), một xe máy không mang BKS lưu thông theo hướng Ngã Tư Sở đi Cầu Giấy, được cho là đã đâm vào dải phân cách giữa đường.

Cú va chạm khiến 3 người đi trên xe ngã ra đường. Hậu quả, 2 người tử vong tại chỗ, 1 người được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Theo Công lý, sáng ngày 12/6, nhiều trang mạng đăng tải bài viết về sự việc. Trong đó có nhiều cư dân mạng bình luận về việc nhóm thanh niên tử vong nói trên trước khi xảy ra tai nạn đã bị một nhóm thanh niên khác đuổi đánh.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.47820 sec| 634.586 kb