Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Giám đốc Bệnh viện Cai Lậy nghi thuê 'giang hồ' dằn mặt tình địch nhưng...đâm nhầm người

Giám đốc Bệnh viện Cai Lậy nghi thuê 'giang hồ' dằn mặt tình địch nhưng...đâm nhầm người
Cho rằng vợ mình có quan hệ bất chính nên Giám đốc Bệnh viện Cai Lậy đã thuê người dằn mặt ông Định. Tuy nhiên, các nghi phạm khai khi gây án đã đâm nhầm.

Giám đốc Bệnh viện Cai Lậy nghi thuê 'giang hồ' dằn mặt tình địch nhưng...đâm nhầm người
Ông Nguyễn Văn Ngưu và ba nghi phạm khác bị bắt. Ảnh: Công an Tiền Giang

Ngày 10/4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tiền Giang đã khởi tố vụ án giết người xảy ra trên quốc lộ 1 đoạn qua xã Mỹ Thành Nam, huyện Cai Lậy.

Theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, ngày 11/3, vợ ông Nguyễn Văn Ngưu (57 tuổi, Giám đốc bệnh viên Đa khoa khu vực Cai Lậy) bị tai nạn nên được ông Trần Văn Đ. (59 tuổi, ở huyện Cái Bè) đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Hôm đó, nhiều người cũng nhìn thấy vợ ông Ngưu và ông Đ. đi nhậu cùng nhau. Có thể vì việc này, Giám đốc trách bệnh viện Đa khoa Khu vực Cai Lậy cho rằng vợ mình và ông Đ. có quan hệ bất chính.

Sau đó, ông Ngưu đã nhờ Huỳnh Đức Trọng (37 tuổi), Nguyễn Ngọc Hậu (25 tuổi) và Lê Quốc Đạt (33 tuổi, cùng quê Tiền Giang) "dằn mặt" ông Đ.. Tuy nhiên, các nghi phạm khai khi gây án, họ đã đâm nhầm bà Võ Thị Mười (43 tuổi, ở huyện Cai Lậy) khiến nạn nhân tử vong.

Trước đó, theo Tiền Phong, sau khi nhận được tin báo về vụ án mạng, Công an tỉnh Tiền Giang đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ. Do vụ án xảy ra vào đêm khuya, đối tượng gây án cực kỳ manh động và tẩu thoát nhanh nên việc điều tra gặp khó khăn.

Xác định đây là vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, phức tạp, Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang đã chỉ đạo xác lập chuyên án truy xét, bắt các đối tượng.

Quá trình điều tra, công an phát hiện Nguyễn Ngọc Hậu có xe máy Exciter màu trắng biển số giống với chiếc xe xuất hiện tại thời điểm xảy ra vụ án mạng.

Khi điều tra, chiếc xe này Hậu đã đem bán cho người khác ở Đồng Tháp. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Tiền Giang xác định Hậu và Huỳnh Đức Trọng và Lê Quốc Đạt có liên quan đến vụ án.

Ngày 8/4, Đại tá Nguyễn Văn Lộc, Phó giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang đã huy động lực lượng cảnh sát hình sự, công an huyện Cái Bè, Cai Lậy và thị xã Cai Lậy tiến hành bắt, khám xét khẩn cấp đối với các nghi can Ngưu, Đạt, Trọng, Hậu.

Qua xác định, Hậu là người chạy xe chở Đạt, để Đạt cầm dao đâm bà Mười. Bước đầu xác định nguyên nhân giết người xuất phát từ ghen tuông tình ái. Các nghi phạm chuẩn bị trước công cụ, phương tiện và chuẩn bị các thủ đoạn đối phó với .

Trong diễn biến có liên quan, sau khi ông Ngưu bị bắt, sở Y tế Tiền Giang đã có quyết định tạm đình chỉ chức vụ Giám đốc bệnh viện Đa khoa Khu vực Cai Lậy đối với ông Nguyễn Văn Ngưu và phân công ông Nguyễn Văn Luận, Phó giám đốc bệnh viện Đa khoa Khu vực Cai Lậy phụ trách công việc điều hành bệnh viện thay cho ông Ngưu.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Tiền Giang điều tra làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38004 sec| 634.758 kb