Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lời khai của nghi phạm đâm chết Trưởng ban quản lý chợ Kim Biên

Lời khai của nghi phạm đâm chết Trưởng ban quản lý chợ Kim Biên
Trong lúc cự cãi, nghi phạm đã dùng dao đâm bà H. khiến nạn nhân tử vong. Một người vào can ngăn sau đó cũng bị Tèo Em đâm trọng thương. Tại cơ quan công an, nghi phạm thừa nhận hành vi phạm tội.

Lời khai của nghi phạm đâm chết Trưởng ban quản lý chợ Kim Biên
Chợ Kim Biên, nơi xảy ra vụ án mạng .

Dân Việt đưa tin, Công an quận 5, TP.HCM cho hay, đang tạm giữ nghi can Nguyễn Văn Tèo Em (SN 1976, là nhân viên quản lý ngành hàng của chợ Kim Biên) để điều tra, xử lý về hành vi "Giết người". Bước đầu, tại cơ quan công an, Tèo Em thừa nhận hành vi phạm tội.

Nạn nhân tử vong là bà L.T.T.H. (SN 1967, là Trưởng Ban quản lý chợ Kim Biên). Người bị thương là chị T.T.T.T (kế toán trưởng ban quản lý chợ).

Thông tin ban đầu, vào sáng 4/12, Tèo Em đã xảy ra mâu thuẫn với bà H. Cả hai đứng cự cãi trong khuôn viên chợ Kim Biên. Trong lúc nói chuyện, nam bảo vệ đã bất ngờ rút dao đâm bà H. khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sau đó, chị T.T.T.T (kế toán trưởng ban quản lý chợ) vào can ngăn cũng bị Tèo đâm trọng thương.

Nghe tiếng hô hoán, nhiều người đã chạy đến khống chế Tèo Em và đưa các nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu. Do vết thương nặng, bà H. tử vong sau đó. Chị T. được đưa đi cấp cứu tại Chợ Rẫy, được xác định bị thương nhẹ ở tay và trán, sức khỏe ổn định. Sau đó, Tèo Em được bàn giao cho công an.

Sau khi nhận tin báo, Công an phường 13, quận 5 đã lập tức xuống bảo vệ hiện trường, ổn định tình hình trật tự tại khu vực; phối hợp Đội Cảnh sát và Đội Điều tra tổng hợp Công an quận 5 tổ chức khám nghiệm hiện trường và lập hồ sơ ban đầu. Công an quận đã về Trung tâm Thông tin Chỉ huy Công an TP.HCM.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38802 sec| 634.07 kb