Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện thi thể không đầu nổi trên sông ở Cà Mau

Phát hiện thi thể không đầu nổi trên sông ở Cà Mau
Người dân phát hiện thi thể đang trong tình trạng phân hủy, trên người có mặc quần áo và mang giày màu đen. Đặc biệt, thi thể không có đầu, không có hai bàn tay và trên lưng còn có tấm kim loại màu trắng.

Tiền Phong thông tin, ngày 10/5, tin từ UBND xã Viên An Đông, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể đang trong tình trạng phân hủy, chưa xác định được nhân thân.

Phát hiện thi thể không đầu nổi trên sông ở Cà Mau
Thi thể không có đầu đang trong tình trạng phân hủy. Ảnh: Giao thông

Theo Người Lao động, thông tin ban đầu, khoảng 15h ngày 8/5, một phụ nữ đang đi bắt thủy sản trong một con sông nằm trên địa bàn xã Viên An Đông thì phát hiện vật thể nổi trên mặt nước nghi là thi thể người. Sau đó, người này đã kể lại vụ việc cho chồng biết.

Dân Việt thông tin, đến khoảng 17h cùng ngày, một số người dân điều khiển vỏ lãi đến hiện trường. Lúc này mọi người nhìn thấy một thi thể đang trong tình trạng phân hủy chưa xác định được , trên người có mặc quần áo và mang giày màu đen. Đặc biệt, thi thể không có đầu, không có hai bàn tay và trên lưng còn có tấm kim loại màu trắng.

Vụ việc ngay lập tức được người dân trình báo cơ quan chức năng. Sau khi hoàn tất công việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể cho UBND xã an táng theo phong tục địa phương.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37810 sec| 622.352 kb