Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ khẩn cấp nam thanh niên dùng video nhạy cảm tống tiền người yêu cũ

Tạm giữ khẩn cấp nam thanh niên dùng video nhạy cảm tống tiền người yêu cũ
Sau khi chia tay, Hiếu nhắn tin cho chị N. đe dọa sẽ tung clip nhạy cảm mà đối tượng đã quay cho mọi người xem. Chị N. lo sợ ảnh hưởng đến bản thân và gia đình nên đã đưa 10 triệu đồng cho người yêu cũ để xóa clip và được đối tượng này đồng ý.

Công an nhân dân đưa tin, sáng ngày 9/9, Công an huyện Phú Lộc (Thừa Thiên Huế) cho biết, đơn vị vừa ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Lê Viết Hoàng Hiếu (SN 2001, trú tại tổ dân phố 3, thị trấn Phú Lộc, huyện Phú Lộc) vì có hành vi đe dọa uy hiếp tinh thần chị N.T.N (SN 2000) nhằm chiếm đoạt tài sản.

Tạm giữ khẩn cấp nam thanh niên dùng video nhạy cảm tống tiền người yêu cũ
Lê Viết Hoàng Hiếu tại cơ quan công an. Ảnh: CACC

Theo Tiền Phong, thông tin ban đầu từ , năm 2016, giữa chị N.T.N (SN 2000) và Hiếu từng có quan hệ yêu đương. Trong thời gian yêu nhau, Hiếu quay lại clip nhạy cảm giữa hai người. Thời gian sau đó, Hiếu và chị N. chia tay.

Thời gian gần đây, Hiếu dùng tài khoản cá nhân nhắn tin cho chị N. đe dọa sẽ tung clip nhạy cảm mà đối tượng đã quay cho mọi người xem.

Chị N. lo sợ ảnh hưởng đến bản thân và gia đình nên xin thương lượng gửi tiền cho Hiếu để xóa clip và được đối tượng này đồng ý. Chị N. đã hẹn gặp Hiếu và đưa 10 triệu đồng cho .

Sau khi đưa tiền, chị N. lo sợ Hiếu tiếp tục dùng clip nhạy cảm để đe dọa nên làm đơn tố cáo gửi đến Công an huyện Phú Lộc. Tại cơ quan công an, Hiếu đã thừa nhận hành vi của mình.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.52918 sec| 635.102 kb