Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

TP.HCM: Phát hiện chủ nhà trọ tử vong trong phòng, thi thể đang phân huỷ

TP.HCM: Phát hiện chủ nhà trọ tử vong trong phòng, thi thể đang phân huỷ
Sinh viên thuê trọ thấy mùi hôi nên đi kiểm tra, khi đến một căn phòng thì phát hiện chủ trọ đã tử vong trong phòng, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy.

Thanh Niên đưa tin, ngày 21/7, Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) đang điều tra nguyên nhân vụ một người đàn ông tử vong tại căn nhà 3 tầng trên đường Nguyễn Tư Giản (P.12).

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Danh N. (66 tuổi, quê Hải Dương; ở P.12, quận Gò Vấp, TP.HCM), chủ căn nhà 3 tầng nói trên. Căn nhà này được ông N. dùng làm nhà ở và kinh doanh nhà trọ.

TP.HCM: Phát hiện chủ nhà trọ tử vong trong phòng, thi thể đang phân huỷ
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Giao thông.

Theo báo Giao thông, trước đó, chiều ngày 20/7, các sinh viên thuê trọ tại căn hai lầu trên đường Nguyễn Tư Giản, phường 12, quận Gò Vấp thấy mùi hôi nên đi kiểm tra.

Khi đến một căn phòng thì phát hiện ông Nguyễn Danh Nam (SN 1958, là chủ trọ) đã tử vong trong phòng, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy.

Nhận tin báo, Công an quận Gò Vấp có mặt lấy lời khai nhân chứng, khám nghiệm hiện trường.

Thông tin trên báo Công an TP.HCM, người dân cho hay, trước đây thấy ông Nam có vợ con, nhưng vài năm trở lại đây thì không thấy nữa.

Sau khi hoàn tất khám nghiệm, Công an chuyển thi thể nạn nhân về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

Qua xác minh, ông Nam quê quán xã Cổ Dũng, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương. Đăng ký HKTT tại căn nhà xảy ra vụ việc. Ai là người thân của ông Nam, liên hệ Công an quận Gò Vấp để làm việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.47043 sec| 634.477 kb