Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Truy tố gã đàn ông đồi bại 2 lần xâm hại con gái ruột ở Hà Nội

Truy tố gã đàn ông đồi bại 2 lần xâm hại con gái ruột ở Hà Nội
Theo kết luận giám định AND, cháu N là con gái ruột của Dần. Cơ quan chức năng xác định Dần đã 2 lần xâm hại cháu N.

Theo thông tin đăng tải trên VietNamNet, VKSND TP Hà Nội vừa hoàn tất cáo trạng truy tố Nguyễn Hữu Dần (SN 1974, ở Phú Thọ) tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Tội phạm và hình phạt được quy định tại các điểm a, đ, khoản 2, Điều 142 Bộ luật .

Nạn nhân trong vụ án là cháu N. (SN 2006, đã được đổi tên)- con gái của Dần.

Truy tố gã đàn ông đồi bại 2 lần xâm hại con gái ruột ở Hà Nội
Ảnh minh hoạ.

Báo Pháp luật Việt Nam đưa tin, theo cáo trạng, Nguyễn Hữu Dần đã có vợ con nhưng vẫn có quan hệ tình cảm với chị T.T.H (SN 1980). Hai người ăn ở với nhau như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn.

Quá trình sống chung với nhau, chị H sinh được 2 con gái. Sau khi sinh cháu N. vào năm 2006, chị H thấy Dần chưa ly hôn vợ nên không sống với Dần thường xuyên như trước.

Đến năm 2015, Dần ly hôn với vợ. Lúc này, anh ta quay lại sống với chị H và cháu N tại khu vực chợ Long Biên (Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội).

Lợi dụng lúc chị H đi làm và cháu N còn nhỏ, không có khả năng chống cự, Dần đã nhiều lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu H.

Tài liệu điều tra thể hiện, rạng sáng một ngày đầu tháng 4/2021, chị H đi làm ở chợ Long Biên còn Dần và cháu N ngủ ở phòng trọ. Thấy bé gái hơn 15 tuổi mặc váy ngắn đến ngang đùi, Dần nảy sinh ý định loạn luân.

Theo cáo trạng, Dần kéo bé gái nằm sát mình, sau đó sàm sỡ bộ phận nhạy cảm của bé. N tỉnh dậy kêu lên: “Sao bố lại làm thế, con mà”. Tuy nhiên, Dần dùng tay bịt miệng để cháu N không kêu được rồi khống chế, xâm hại bé gái, mặc nạn nhân vùng vẫy phản kháng.

Hơn 2 tháng sau, tối 14/6, Dần cùng chị H và cháu N ăn cơm ở phòng trọ. Quá trình ăn cơm, thấy con gái mặc hở hang, gã đàn ông lại nảy sinh ý định đồi bại. Đợi "vợ hờ" đi làm, Dần tiếp tục xâm hại cháu N.

Cháu N ra quán nước nói với chủ quán về hành vi của cha đẻ. Chủ quán đã nhờ vị khách đưa N đến công an phường trình báo sự việc.

Theo kết luận giám định AND, cháu N là con gái ruột của Dần. Cơ quan chức năng xác định Dần đã 2 lần xâm hại cháu N.

Theo An ninh Thủ đô , Với hành vi nêu trên, Viện KSND TP Hà Nội ra cáo trạng truy tố Nguyễn Hữu Dần về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" với các tình tiết định khung là "có tính chất loạn luân" và "phạm tội từ 2 lần trở lên".

Tới đây, khi vụ án được đưa ra xét xử và nếu bị kết tội về tội danh cùng các tình tiết định khung nêu trên, thì gã đàn ông bồi bại Nguyễn Hữu Dần có thể sẽ phải lĩnh mức án cao nhất lên đến 20 năm tù.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24536 sec| 633.898 kb