Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Xác minh thông tin cháu bé 9 tuổi nghi bị cha và bà nội đánh đập

Xác minh thông tin cháu bé 9 tuổi nghi bị cha và bà nội đánh đập
Công an xã đang tiến hành xác minh thông tin cháu bé 9 tuổi nghi bị cha và bà nội đánh đập, trên người chằng chịt vết thương.

Chiều 3/7, lãnh đạo UBND xã Ea Ning (huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, công an xã đang xác minh thông tin về việc cháu bé 9 tuổi bị cha đẻ và bà nội đánh đập.

Nạn nhân là cháu T.N.A. (9 tuổi, trú tại thôn 18, xã Ea Ning, huyện Cư Kuin).

Theo lãnh đạo UBND xã Ea Ning, ngay sau khi nắm được thông tin, lãnh đạo xã đã chỉ đạo công an xã mời cháu bé và những người có liên quan lên làm việc. Trong ngày 3/7, công an xã đang làm việc với bên ngoại của cháu bé. Sáng ngày 4/7, sẽ tiếp tục triệu tập cha đẻ và bà nội của cháu A. lên làm việc.

“Vụ việc vẫn đang trong quá trình xác minh, qua thông tin ban đầu được biết, do nghịch nên cháu bé bị bố và bà nội đánh”, lãnh đạo xã cho hay.

Là mẹ của cháu A., chị D.T.H. cho biết, sau khi kết hôn với anh T.V.D., cuộc sống gia đình mâu thuẫn nên 2 người ly thân khi chị đang cháu A.

Xác minh thông tin cháu bé 9 tuổi nghi bị cha và bà nội đánh đập
Trên người cháu A. chằng chịt vết thương.

Đến khi cháu A. chào đời, chị và anh D. ly hôn, 2 mẹ con chị sống với ông bà ngoại.

Cách đây khoảng 8 tháng, chị H. ra TP.Đà Nẵng làm. Lúc này, do hai bên nội ngoại  ở gần nên khi mẹ đi làm, cháu A. muốn về ở với cha nên chị H. chấp thuận.

Vào tháng 4/2022, cô giáo chủ nhiệm gửi hình ảnh chụp lại các vết bầm trên người cháu A. gửi cho chị H. Khi gia đình ngoại hỏi chuyện thì bà nội nói răn dạy. Theo lời kể của cháu A., cháu bị bà nội dùng búa đinh đập vào đầu các ngón tay gây thương tích chỉ vì cháu lấy một gói mì tôm ăn.

Sau đó, bà nội không cho cháu A. về ngoại. Đến sáng 2/7, bà ngoại đi ngang qua thì cháu chạy ra gọi bà nói về việc bị đánh.

Lúc này, bà ngoại phát hiện trên người cháu A. chằng chịt vết thương. Cháu kể, ngoài dùng cây đánh đập, cháu còn bị cha ném gạch vào mặt nhưng đỡ được, dùng bay xây dựng ném vào đùi.

Ngay sau đó, bà ngoại đã nhờ công an và chính quyền thôn tới làm chứng để đưa cháu A. về.

Do đang đi làm ăn xa nên chị H. đã nhờ người nhà đưa cháu A. đi bệnh viện điều trị các vết thương. Đồng thời, đề nghị cơ quan công an giám định thương tích, xử lý hành vi hành hạ cháu A. của chồng cũ và mẹ chồng cũ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38403 sec| 633.992 kb