Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nguyên nhân cô gái trẻ xinh đẹp bị người yêu cũ chặn xe đâm tử vong trên đường

Nguyên nhân cô gái trẻ xinh đẹp bị người yêu cũ chặn xe đâm tử vong trên đường
Tại cơ quan điều tra, Bình khai nhận nguyên nhân sát hại bạn gái là do mâu thuẫn tình cảm.

Ngày 25/7, cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM xác nhận, đơn vị đang tích cực điều tra vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn.

Được biết, đối tượng Kim Thanh Bình (25 tuổi, quê Trà Vinh, tạm trú phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP.HCM), nghi phạm sát hại chị Nguyễn Thị Kim T. (23 tuổi, ngụ xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh) đã đến cơ quan công an đầu thú.

Tại , Bình khai nhận nguyên nhân sát hại bạn gái là do mâu thuẫn tình cảm. Theo lời khai, Bình và Th. quen nhau từ năm 2015. Cả hai dự định kết hôn vào tháng 9 tới nhưng thời gian gần đây Th. liên tục nói chia tay và không muốn tổ chức đám cưới với lý do không hợp nhau.

Nguyên nhân cô gái trẻ xinh đẹp bị người yêu cũ chặn xe đâm tử vong trên đường
Bình đâm chết người yêu rồi tự tử nhưng không thành.

Sáng 25/7, lúc Th. đang trên đường đi làm, Bình mang theo một con dao chặn đường người yêu để nói chuyện. Sau khi có lời qua tiếng lại, Bình dùng dao đâm bạn gái tử vong.

Gây án xong, Bình lái xe máy đến một cây cầu ở xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh nhảy xuống kênh tự tử nhưng sau đó lại bơi vào bờ rồi đến cơ quan công an đầu thú.

Chị Lan (tên đã thay đổi) - một người bạn của nạn nhân - cho biết chị là người chứng kiến và biết rõ về mối tình của Bình và Th. Chị Lan kể lại rằng, cặp đôi này quen nhau từ năm 2015, khi đó Th. đang là học sinh cấp 3. 

Nguyên nhân cô gái trẻ xinh đẹp bị người yêu cũ chặn xe đâm tử vong trên đường
Hiện trường vụ án mạng.

Sau một thời gian hẹn hò, nhận thấy bạn trai sống vất vưởng, lêu lổng, không chịu tìm việc làm nên Th. đòi chia tay. Tuy nhiên, cứ mỗi lần cô đòi chia tay, Bình lại dọa dẫm rồi đòi tự tử. Thậm chí, Bình còn lao đầu vào xe tải và nhảy cầu để níu kéo tính cảm. Mỗi lần như thế, T. hoảng sợ không dám dứt tình và cuộc tình của 2 người dây dưa đến tận bây giờ. 

Mới đây, Bình ngỏ ý đòi tổ chức đám cưới nhưng Th. cương quyết không chịu và đề nghị chia tay. Bình tìm mọi cách hàn gắn tình cảm với Th. nhưng bất lực. Cho rằng Th. có tình cảm với người khác nên Bình bực tức, chặn đường đâm Th. tử vong. 

Nhân chứng tại hiện trường vụ án cho biết, họ thấy Bình ép xe chị T. để nói chuyện, rồi dùng con dao có cán màu vàng đâm nạn nhân nhiều nhát, dẫn đến gãy cán dao. Thấy chị T. chảy nhiều máu, gục trên đường, Bình bỏ chạy. Người dân xung quanh chạy đến nhưng nạn nhân đã tử vong.

Nguyên nhân cô gái trẻ xinh đẹp bị người yêu cũ chặn xe đâm tử vong trên đường
Chị T. rất xinh đẹp và ngoan hiền.

Ông Năm chạy xe ôm gần đó : “Tôi chạy đến hiện trường thì thấy cô gái có thân hình nhỏ nhắn, nằm sóng xoài trên mặt đường. Lúc chết, cô gái còn không nhắm mắt. Khi người thân của cô đến, tôi vô tình ngồi gần cha nạn nhân thì được biết cô gái rất ngoan hiền, thương cha mẹ. Ông ấy đau đớn lắm, nghe nói ông ấy chỉ có một đứa con”.

Một lái xe tải ở gần hiện trường cho biết: “Tôi thấy nam thanh niên rút dao, cô gái lấy tay đỡ lấy nhưng vẫn không tránh được những nhát dao chí mạng. Vụ việc xảy ra nhanh quá, chúng tôi không kịp phản ứng”.


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.40258 sec| 645.75 kb