Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đi câu cá, phát hiện thi thể đang phân hủy giáp vệ đường ở Yên Bái

Đi câu cá, phát hiện thi thể đang phân hủy giáp vệ đường ở Yên Bái
Theo Chủ tịch UBND thị trấn Yên Bình, tại hiện trường, trên thi thể không có giấy tờ tùy thân, đã phân hủy lâu ngày không xác minh được danh tính.

Theo TTXVN, ngày 25/9, ông Hoàng Hợp, Chủ tịch UBND thị trấn Yên Bình (huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái) cho biết, trên địa bàn thị trấn vừa phát hiện một thi thể nam giới đang bị phân hủy.

Sáng 25/9, tại địa phận tổ 6, thị trấn Yên Bình, người dân đi câu cá tại hồ Thác Bà thì phát hiện thi thể một người đàn ông ở trạng thái đang bị phân hủy, giáp vệ đường ra cảng Hương Lý. Đây là khu đường mới hoàn thành, ít nhà dân và vắng người qua lại.

Đi câu cá, phát hiện thi thể đang phân hủy giáp vệ đường ở Yên Bái
Hiện trường phát hiện thi thể. Ảnh: Dân Việt

Thông tin trên báo Lao động, ngay khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, xác minh lý lịch, điều tra nguyên nhân cái chết.

Theo ông Hợp, tại hiện trường, trên thi thể không có giấy tờ tùy thân, đã phân hủy lâu ngày không xác minh được danh tính.

Theo người dân sống gần khu vực đó, trong khoảng 1 tháng trở lại đây có một người đàn ông trung niên, đầu óc không bình thường, tóc dài thường lang thang qua lại địa phận.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23735 sec| 634.195 kb