Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

TP.HCM: Thượng úy công an hy sinh khi truy đuổi thanh niên ra đường sau 18h

TP.HCM: Thượng úy công an hy sinh khi truy đuổi thanh niên ra đường sau 18h
Trong lúc truy đuổi nam thanh niên vi phạm quy định phòng chống dịch, Thượng úy T. bị mất lái lao lên vỉa hè đâm vào nhà dân và tử vong sau đó.

Ngày 3/8, Công an quận 6, TP.HCM đang tạm giữ đối tượng Hứa Hán Võ (27 tuổi, ngụ quận 6) để làm rõ một Thượng uý công an hy sinh khi đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn. 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h ngày 2/8, Tổ công tác phòng chống COVID-19 của quận 6 đang tuần tra, kiểm soát trên địa bàn theo Chỉ thị 16 về hạn chế người dân ra đường sau 18h, khi đến đường Lò Gốm thì phát hiện Hứa Hán Võ điều khiển xe máy nên ra hiệu dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên, đối tượng này không chấp hành hiệu lệnh của Tổ công tác mà đã quay đầu xe bỏ trốn.

TP.HCM: Thượng úy công an hy sinh khi truy đuổi thanh niên ra đường sau 18h
Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: TTXVN

Thượng úy P. T. T (SN 1992), cán bộ Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy Công an quận 6 là thành viên trong Tổ công tác đã dùng xe máy truy đuổi đối tượng được một đoạn đường thì bị mất lái lao lên vỉa hè đâm vào nhà dân.

Mặc dù Thượng úy T. được đồng đội sơ cứu tại chỗ và đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy nhưng do vết thương quá nặng, đã không qua khỏi.

Biết không thể thoát tội, đến 21h cùng ngày, đối tượng Hứa Hán Võ đã đến cơ quan công an trình diện.

Hiện Công an quận 6 đang lấy lời khai nhân chứng, trích xuất camera để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của thượng uý T.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23944 sec| 634.367 kb