Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Chăm sóc vùng tam giác căng mịn, hết lo ẩm ướt, 'rau mùi'

Chăm sóc vùng tam giác căng mịn, hết lo ẩm ướt, 'rau mùi'
Chị em nào chẳng muốn mình xinh đẹp, quyến rũ trong mắt người bạn đời. Nhưng trải qua quá trình mang bầu rồi vượt cạn, “cô bé” có thể bị tổn thương, trở nên khô hạn và nỗi ám ảnh về mùi hôi khiến chị em trở nên ngại gần gũi chồng. Vậy phải làm sao cho vùng tam giác được luôn thoáng sạch để luôn được chồng yêu chiều?

Vì sao cô bé thô ráp, khô hạn và có mùi hôi?

Phụ nữ bước sang độ tuổi 30 đều mang nỗi muộn phiền khó nói khi “cô bé” dần xuất hiện những dấu hiệu lão hóa như thô ráp, giảm độ săn chắc, đàn hồi và có mùi hôi. Nhiều chị em gặp tình trạng này thường rất khó nói và ngại cũng như tìm phương pháp để cải thiện. Nhưng điều đó thật sai lầm, sự âm thầm chịu đựng và có cả lảng tránh, không chịu thay đổi chỉ khiến cho bản thân mệt mỏi, thậm chí cảm giác sợ mỗi khi gần chồng và lâu dần chính vấn đề nhạy cảm đó lại là lý do khiến tình cảm vợ chồng không còn mặn nồng như trước.

Chị em mắc chứng khô ráp vùng tam giác không chỉ gặp ở độ tuổi trung niên, mà còn xuất hiện ở cả những phụ nữ trẻ, sau khi sinh nở. Có rất nhiều nguyên nhân khiến vùng tam giác kém tươi trẻ, lão hóa, gây mùi khó chịu mà phái đẹp không ngờ tới.
Quá trình sinh nở: Trải qua nhiều lần sinh nở, vùng tam giác của nàng trở lên lỏng lẻo, khô hạn không còn được se khít như thời con gái.

Mặc đồ lót chật: Quần lót bí, bó sát vào cơ thể sẽ gây áp lực khiến khí huyết khó lưu thông tạo ra ma sát tại vùng tam giác, khiến khu vực nhạy cảm này có mũi hôi khó chịu và ẩm ướt.

Vệ sinh sai cách: Chăm sóc vùng tam giác không sạch sẽ hoặc không sử dụng các sản phẩm vệ sinh vùng tam giác chuyên dụng và an toàn cũng là nguyên nhân hàng đầu khiến làn da thô ráp, không có độ đàn hồi.

Những điều này khiến các nàng mất đi sự trẻ trung, quyến rũ, cảm thấy ngại ngùng đối diện chồng vì sợ bị chê, tạo khoảng cách lớn trong cuộc sống . Cùng với đó là áp lực công việc, cuộc sống sau khi kết hôn… vô hình chung khiến các cặp đôi cảm giác “yêu” mất dần, tình cảm cũng ít nhiều phai nhạt, không thể trọn vẹn thăng hoa, ảnh hưởng tới hạnh phúc lứa đôi.

Để tự tin hơn với giúp vùng tam giác luôn căng mịn
Vẻ đẹp sự quyến rũ của người phụ nữ đâu chỉ đến từ diện mạo bên ngoài, mà còn xuất phát từ sự tự tin, quyến rũ. Đó chính là khi chị em biết mình khỏe mạnh và hài lòng về cơ thể. Và vùng tam giác vốn rất nhạy cảm, sự căng mịn niêm mạc và khô thoáng sẽ làm tăng sức hấp dẫn, giúp chị em tự tin hơn mỗi lần gần gũi chồng. Tuy nhiên, chị em không cần quá lo âu, e ngại vì đã có giải pháp cho các nàng ngăn chặn quá trình lão hóa da ở vùng nhạy cảm.

Chọn đồ lót phù hợp

Trang phục phù hợp không chỉ khiến vùng tam giác thông thoáng mà cơ thể chúng ta cũng thoải mái hơn. Các nàng nên chọn chất liệu thấm mồ hôi và dễ khô. Không mặc quần áo ẩm ướt và nên lau khô khu vực này bằng các loại khăn mềm trước khi mặc đồ.

Bài tập thể dục cho “cô bé”

Nếu muốn “cô bé” có được sự dẻo dai như thời con gái, chị em cần chăm chỉ tập thể dục. Hãy duy trì bài tập Kegel để tăng độ săn chắc của các cơ vùng chậu, phục hồi cảm giác mỗi lần quan hệ vợ chồng.

Dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ trước và sau khi yêu

Kết hợp các bài tập với sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ chính là cách giúp làn da “cô bé” luôn căng mịn. Chị em cần sử dụng dung dịch vệ sinh trước và sau khi quan hệ không chỉ giúp chăm sóc vùng nhạy cảm, mà còn cải thiện tình trạng khô rát, đem lại cảm giác khô thoáng, hương thơm thanh khiết. Có như vậy chị em mới tự tin, quyến rũ, kích thích xúc giác của chồng, lấy lại cảm xúc thăng hoa trong chuyện chăn gối.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36602 sec| 634 kb