Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đình chỉ buôn bán 15 ngày đối với người phụ nữ dọa đánh khách tại Hội An

Đình chỉ buôn bán 15 ngày đối với người phụ nữ dọa đánh khách tại Hội An
Cơ quan chức năng ra quyết định đình chỉ hoạt động buôn bán của tiểu thương "dọa xử" khách du lịch ở Hội An trong 15 ngày.

Ngày 24/10, ông Lê Quang Trung, Chủ tịch UBND phường Minh An (thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam) cho biết, trong hôm nay, UBND phường mời bà Nguyễn Thị G.(tên thường gọi là M., 60 tuổi) đến trụ sở để thông báo quyết định đình chỉ hoạt động buôn bán 15 ngày đối với tiểu thương này.

“Công an phường và các cơ quan chức năng của thành phố đang vào cuộc làm rõ hành vi đòi đánh khách Tây của bà G.. Trước mắt, trong thời gian chờ kết quả điều tra, bà G. sẽ bị tạm đình chỉ buôn bán nửa tháng, bắt đầu từ ngày 24/10”, ông Trung nói.

Đình chỉ buôn bán 15 ngày đối với người phụ nữ dọa đánh khách tại Hội An
Nữ tiểu thương tại .

Trước đó như đã đưa tin, vào tối 22/10, mạng xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ liên tiếp có những hành động xấu xí với khách du lịch.

Theo dòng trạng đăng kèm clip thì, 2 vị khách Tây dựng xe trước shop vải tại TP. Hội An để vào xem thì bị một người phụ nữ khoá xe đạp, mặc dù 2 vị khách để xe trước mặt tiền của shop, không liên quan gì tới quán nước của cô ở bên cạnh.

Nội dung đoạn clip dài gần 30 giây cho thấy trong lúc người phụ nữ cầm chìa khóa chuẩn bị mở khóa xe, vị khách người nước ngoài nói gì đó thì cô này vung tay về phía du khách.

Chưa dừng lại ở đó, khi mở khóa xe đạp xong, người phụ nữ tiếp tục có hành động cầm dây khóa đòi đánh khách Tây khiến hai du khách bất ngờ, lùi lại phía sau. Điều đáng nói, trước khi bỏ đi nữ tiểu thương còn xô ngã chiếc xe của hai du khách này.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, clip trên nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý. Hàng trăm ngàn lượt xem và diễn ra trong thời gian ngắn.

Nhiều người tỏ ra khá bức xúc và xấu hổ vì hành động xấu xí của người phụ nữ. Sự việc có phần ảnh hưởng đến môi trường du lịch, văn hóa phố cổ Hội An.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36869 sec| 633.68 kb