Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Dừng tổ chức các kỳ sát hạch cấp giấy phép lái xe từ ngày 23/3

Hà Nội: Dừng tổ chức các kỳ sát hạch cấp giấy phép lái xe từ ngày 23/3
Để phòng dịch bệnh Covid-19, ngày 19/3 Sở GTVT Hà Nội yêu cầu các trung tâm, cơ sở đào tạo lái xe tạm dừng tổ chức các kỳ sát hạch cấp giấy phép lái xe trong vòng 1 tháng, từ ngày 23/3.

Trước đó, ngày 17/3, trả lời báo Tri Thức Trực Tuyến, ông Ngô Đình Quang, Trưởng phòng Quản lý sát hạch và cấp giấy phép lái xe, sở GTVT TP. HCM, cho biết sẽ tạm ngừng tổ chức thi sát hạch cấp giấy phép lái xe máy và ôtô trên địa bàn thành phố từ 23/3. Theo đó, việc ngừng tổ chức thi sát hạch giấy phép lái xe thực hiện theo chỉ đạo của thành phố đề phòng dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Hà Nội: Dừng tổ chức các kỳ sát hạch cấp giấy phép lái xe từ ngày 23/3
Văn bản của sở GTVT Hà Nội.

Mới đây, ngày 19/3, sở GTVT Hà Nội cũng đã có văn bản gửi các trung tâm sát hạch để cấp giấy phép lái xe, các cơ sở đào tạo lái xe trên địa bàn TP. Hà Nội.

Cụ thể, nội dung văn bản cho hay, thực hiện chỉ đạo của Tổng cục Đường bộ Việt Nam về việc tăng cường các biện pháp phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp và chỉ đạo của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của TP. Hà Nội, trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch Covid-19, sở GTVT Hà Nội yêu cầu các trung tâm sát hạch cấp giấy phép lái xe và các cơ sở đào tạo lái xe thực hiện các nội dung sau:

Tạm dừng tổ chức các kỳ sát hạch để cấp giấy phép lái xe cơ giới đường bộ trong tháng, kể từ ngày 23/3, để phòng ngừa dịch bệnh Covid-19.

Các đơn vị phối hợp với Phòng Quản lý phương tiện và người lái, sở GTVT Hà Nội trong việc điều chỉnh lại lịch sát hạch cấp giấy phép lái xe số 1319/TB-SGTVT ngày 24/2, bố trí lịch sát hạch phù hợp, tránh tình trạng tập trung đông thí sinh trong 1 kỳ sát hạch.

Hiện, sở chưa có thông báo về thời điểm tổ chức lại kỳ thi sát hạch giấy phép lái xe.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.67259 sec| 634.242 kb