Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Truy tìm đối tượng sàm sỡ cô gái giữa phố

Hà Nội: Truy tìm đối tượng sàm sỡ cô gái giữa phố
Hai cô gái dừng chờ ở giao lộ. Lúc này, một người đàn ông đi xe máy từ phía sau tiếp cận gần. Sau khoảng vài giây nhìn ngó, người này bất ngờ đụng chạm vào phần nhạy cảm của cô gái khiến nạn nhân sợ hãi.

Báo Thanh Niên đưa tin, liên quan đến vụ cô gái trẻ bị sàm sỡ giữa phố đông, sáng 22/5, một lãnh đạo UBND phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội), cho biết Công an phường Yên Phụ đang phối hợp với Công an quậnTây Hồ truy tìm “yêu râu xanh” để xử lý theo quy định.

Hà Nội: Truy tìm đối tượng sàm sỡ cô gái giữa phố
Người đàn ông đi xe máy sàm sỡ cô gái trên phố tại quận Tây Hồ. Ảnh: Báo Giao thông

Theo Tri thức trực tuyến, trước đó, tối 20/5, camera giám sát tại ngã 3 Yên Phụ - Thanh Niên, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, quay lại cảnh hai cô gái dừng chờ ở giao lộ. Lúc này, một người đàn ông đi xe máy từ phía sau tiếp cận gần. Sau khoảng vài giây nhìn ngó, người này bất ngờ đụng chạm vào phần nhạy cảm của cô gái khiến nạn nhân sợ hãi. 

Thanh niên sau đó cũng phóng xe bỏ chạy. Clip từ camera giám sát được đăng tải lên mạng vào sáng 21/5, thu hút nhiều bình luận, của cộng đồng mạng.

Dân trí thông tin, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng cùng nhiều ý kiến trái chiều. Đa số các ý kiến lên án hành vi biến thái của người đàn ông đi xe máy. Bên cạnh đó, cũng có người "đổ lỗi" cho cô gái đã ăn mặc quá khi đi ra nơi công cộng.

Ngay sau đó,  Công an quận Tây Hồ đã lập tức vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc này.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.59646 sec| 622.133 kb