Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Xe ba bánh chở sắt dài cả chục mét đâm thủng kính xe buýt

Hà Nội: Xe ba bánh chở sắt dài cả chục mét đâm thủng kính xe buýt
Xe ba bánh chở sắt tông trực diện vào xe buýt. Bó sắt đâm qua kính chắn gió, xuyên vào buồng lái đến ghế ngồi của tài xế. Xe tự chế đổ ngang trước đầu xe buýt, một phần bánh trước nằm trong gầm.

Người Lao động đưa tin, sáng 8/5, Đội Cảnh sát giao thông số 7 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) đang phối hợp với Công an quận Thanh Xuân (TP Hà Nội) điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giữa xe ba bánh tự chế và xe buýt, khiến 1 người bị thương.

Hà Nội: Xe ba bánh chở sắt dài cả chục mét đâm thủng kính xe buýt
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: An toàn Giao thông

Theo VnExpress, khoảng hơn 6h, xe buýt số 88 chạy tuyến Mỹ Đình - Xuân Mai đi trên đường Nguyễn Trãi hướng về Hà Đông, khi đến trước nhà số 308 thuộc phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, đã bị chiếc xe tự chế tông trực diện.

Bó thép đâm qua kính chắn gió, xuyên vào buồng lái đến ghế ngồi của tài xế. Xe tự chế đổ ngang trước đầu xe buýt, một phần bánh trước nằm trong gầm.

Tri thức trực tuyến thông tin, vụ việc không có người thương vong. Lực lượng CSGT cùng Công an quận Thanh Xuân sau đó đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và điều tra nguyên nhân. 

Một số thông tin phản ánh xe ba bánh đi ngược chiều trên đường Nguyễn Trãi, tuy nhiên cơ quan chức năng cho biết việc này đang được làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.61151 sec| 622.227 kb