Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hệ thống bán vé online trận chung kết lượt về của VFF tiếp tục bị sập

Hệ thống bán vé online trận chung kết lượt về của VFF tiếp tục bị sập
Nhiều người hâm mộ đã mất nhiều công sức chờ đợi, hy vọng có cơ hội mua được tấm vé xem trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình. Tuy nhiên, cuối cùng họ lại phải thất vọng khi nhận được những thông báo lỗi như những gì đã diễn ra trước đây.

Thay vì chỉ bán vé một lần như trận bán kết vừa qua, VFF sẽ tiến hành mở bán vé theo 4 đợt: 10h00, 16h00, 22h00 ngày 10/12/2018 và 10h00 ngày 11/12/2018. Dự kiến mỗi đợt mở bán sẽ chỉ bán một số lượng vé giới hạn cho đến khi hết vé ở đợt đó. VFF hy vọng với cách thức này sẽ khiến hệ thống không bị quá tải và người hâm mộ bóng đá sẽ có nhiều cơ hội hơn để sở hữu tấm vé xem trận chung kết trên sân Mỹ Đình.

Đến 10h sáng 10/12, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã mở cổng website trực tuyến bán vé trận chung kết lượt về giữa Việt Nam - Malaysia. Thế nhưng, chỉ ít phút trước thời điểm mở bán vé trực tuyến đợt đầu tiên, trang web bán vé trực tuyến của VFF đã có dấu hiệu khó truy cập.

Hệ thống bán vé online trận chung kết lượt về của VFF tiếp tục bị sập
Hệ thống liên tục báo bận xử lý, người truy cập phải liên tục tải lại trang để có thể truy cập vào mục bán vé của VFF

Cụ thể, nhiều người đã tranh thủ truy cập vào trang web để 'canh' sẵn và đăng ký trước tài khoản (yêu cầu cần thiết để đặt mua vé) nhưng đều gặp tình trạng trang web truy cập chậm và không thể đăng ký được tài khoản. Thậm chí, ít phút sau khi mở bán, người hâm mộ đã nhận được thông báo 2.500 vé đã được bán hết.

Hệ thống bán vé online trận chung kết lượt về của VFF tiếp tục bị sập
 Trang web bán vé trực tuyến của VFF bị lỗi không thể truy cập.

Với số vé bán ra hạn chế nhưng nhu cầu cao với lượng người truy cập cùng lúc quá lớn có thể đã khiến hệ thống bán vé không thể truy cập được.

Được biết, tình trạng trên hoàn toàn giống với thời điểm khi mở bán vé trực tuyến trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines hôm 28/11 vừa qua.

P.L (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14272 sec| 634.672 kb