Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

HLV Eriksson: 'ĐT Việt Nam là một đội bóng mạnh'

HLV Eriksson: 'ĐT Việt Nam là một đội bóng mạnh'
HLV Eriksson của ĐT Philippines cho biết: “ĐT Việt Nam là một đội bóng mạnh và có lực lượng cầu thủ ở độ tuổi trẻ. Đây là một điều đáng để khâm phục. Chắc chắn trận chung kết giữa ĐT Việt Nam với ĐT Malaysia sẽ rất hay”.

Với chiến thắng tại lượt đi, đội tuyển Việt Nam đã có rất nhiều lợi thế trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2018. Tuy nhiên, trong trận tái đấu ở Mỹ Đình, Philippines của siêu HLV Sven-Goran Eriksson đã chơi vô cùng quật khởi, tạo ra không ít khó khăn cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

HLV Eriksson: 'ĐT Việt Nam là một đội bóng mạnh'
HLV Eriksson nể phục sức mạnh của ĐT Việt Nam

Việc mất đi 5 cầu thủ trụ cột,  Philippines dù cố gắng và chơi với hơn 100% khả năng, vẫn không thể tạo ra bất ngờ cho ĐT Việt Nam. Thực tế, ngay trước trận HLV Eriksson đã thừa nhận rằng Việt Nam mạnh hơn Thái Lan - đội bóng mà họ đã đối đầu ở vòng bảng.

Ngay sau khi kết thúc trận bán kết lượt về tại sân Mỹ Đình, phát biểu tại buổi họp báo sau trận ĐT Việt Nam  2-1 ĐT Philippines, HLV Eriksson của ĐT Philippines cho biết: “ĐT Việt Nam là một đội bóng mạnh và có lực lượng cầu thủ ở độ tuổi trẻ. Đây là một điều đáng để khâm phục. Chắc chắn trận chung kết giữa ĐT Việt Nam với ĐT Malaysia sẽ rất hay”.

Nói về trận thua của đội nhà, HLV Eriksson cho biết: “Chúng tôi đã chơi đúng ý đồ đặt ra và đạt được mục đích đến lúc thực hiện những thay đổi với mong muốn ghi bàn để đi tiếp. Nhưng, khi thay đổi, chúng tôi đã bị trừng phạt. Câu hỏi đặt trong đầu tôi bây giờ là tại sao lại thay đổi? Nếu không thay đổi thì không ghi được bàn và thay đổi bị thua”.

Nhận xét về ĐT Việt Nam,  HLV Sven-Goran Eriksson tái khẳng định đội bóng của HLV Park Hang Seo là đội bóng mạnh nhất giải đấu: "Việt Nam là đội mạnh nhất giải, có lực lượng tốt. Là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch. Nay chúng tôi muốn thắng bởi muốn thắng đội mạnh nhất. Muốn dẫn dắt đội bóng phải xem tiềm lực bóng đá của nước đó, Việt Nam có điều đó. Nhưng hãy chờ xem Asian Cup, biết đâu Philippines có thể làm nên chuyện".

Không những vậy, cựu HLV trưởng ĐT Anh còn ấn tượng với bầu không khí náo nhiệt ở Mỹ Đình: "Chúc mừng người hâm mộ Việt Nam. Hôm nay họ đã tạo ra bầu không khí cuồng nhiệt không kém bất kỳ nơi đâu. Các CĐV bóng đá ở Philippines phải ghen tỵ với điều đó".

H.A (TH)


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.18256 sec| 626.398 kb