Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

'Mật thư' HLV Park Hang-seo đưa cho Hồng Duy được tiết lộ

'Mật thư'  HLV Park Hang-seo đưa cho Hồng Duy được tiết lộ
Bằng mảnh giấy nhỏ đưa cho Hồng Duy ở phút 86, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã truyền đạt những thay đổi về mặt chiến thuật của đội tuyển Việt Nam trước Campuchia.

Trong trận đấu giữa Campuchia và Việt Nam diễn ra vào tối qua 24/11, vào những phút cuối của trận đấu HLV Park Hang-seo đã đưa cho Hồng Duy một mảnh giấy ghi chỉ đạo chiến thuật cho các học trò những phút cuối trận.

Ban đầu, Hồng Duy định cầm theo. Nhưng sợ vướng víu khi thi đấu, hậu vệ đang khoác áo HAGL quyết định ném mẩu giẩy lại bên ngoài sân.

Sau trận đấu, nội dung mảnh giấy được HLV Park Hang-seo đưa cho Hồng Duy đã được tiết lộ.

Theo hình ảnh được trên trang fanpage Vietnam Football, mảnh giấy của ông Park đã chỉ rõ sơ đồ chiến thuật của ĐT Việt Nam trong những phút cuối trận gặp đội tuyển Campuchia là 4-1-4-1.

'Mật thư'  HLV Park Hang-seo đưa cho Hồng Duy được tiết lộ
Mẩu giấy HLV Park Hang-seo đưa cho Hồng Duy đã được tiết lộ

Bộ tứ vệ bao gồm Đức Huy, Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng và Hồng Duy. Tiền vệ trụ sẽ là Đình Trọng, trong khi Công Phượng đá tiền đạo phải, Văn Quyết đá tiền đạo trái, Quang Hải và Hùng Dũng đá bó vào trung lộ, còn Tiến Linh đá cao nhất trên hàng tấn công.

Đây không phải là lần đầu tiên HLV Park Hang-seo có những chỉ đạo cho học trò bằng cách đưa mật thư. Trong những phút cuối trận gặp đội tuyển Lào, ông thầy người Hàn Quốc cũng đã gọi Duy Mạnh ra sát đường biên để gửi một mảnh giấy chỉ đạo chiến thuật cho các học trò.

Chiến thắng 3-0 trước đội tuyển Campuchia đã giúp đội tuyển Việt Nam vươn lên ngôi đầu bảng A , Myanmar đã thất bại trước Malaysia. 

H.A (TH)
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15958 sec| 622.102 kb