Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vân Dung: 'Dù đóng vai người già, tôi vẫn muốn đẹp nhất có thể'

Vân Dung: 'Dù đóng vai người già, tôi vẫn muốn đẹp nhất có thể'
Sau dư âm “Táo Quân 2021”, Vân Dung tiếp tục gây ấn tượng mạnh với vai bà Diễm Loan trong phim “Hướng dương ngược nắng” nhờ nét diễn tưng tửng và hài hước đặc trưng.

Đang “làm mưa làm gió” trên VTV3, bộ phim Hướng dương ngược nắng tạo nên thành công nhờ sự tổng hòa của nhiều yếu tố như kịch bản hấp dẫn, đầu tư chỉn chu cùng dàn “tài sắc vẹn toàn”. Bên cạnh những Hồng Diễm (trong vai Châu), Lương Thu Trang (Minh), Quỳnh Kool (Ngọc) trẻ trung và đầy màu sắc, khán giả cũng ấn tượng mạnh bởi sự góp mặt của những tên tuổi gạo cội trên sóng truyền hình như NSND Thu Hà (bà Bạch Cúc) hay hài Vân Dung (bà Diễm Loan).

Vân Dung: 'Dù đóng vai người già, tôi vẫn muốn đẹp nhất có thể'

Với Hướng dương ngược nắng, người xem được thưởng thức những màn so găng, đối đầu cạnh tranh quyền lực của những nhân vật có vai vế trong Cao Thị, hay câu chuyện con chung - con riêng muôn thuở của một dòng dõi gia thế. Tuy nhiên, bên cạnh những tình tiết cao trào hay nút thắt kịch tính, bộ phim còn mang đến tiếng cười thư giãn, mỗi khi có sự xuất hiện của Việt Anh (Hoàng) hay Vân Dung cùng anh bồ đồng bóng.

Trên mạng , nhiều khán giả khẳng định vai diễn của Vân Dung tựa như cơn gió nhẹ nhàng, xua tan đi những căng thẳng, đua tranh gay gắt trong phim. Tạo hình có phần màu mè, diêm dúa, suy nghĩ cả ngày chỉ biết làm đẹp hay chăm chỉ yêu đương dù ở tuổi trung niên… của bà Diễm Loan được Vân Dung thể hiện tròn trịa và đầy tự nhiên, hài hước mà không kém phần duyên dáng.

Vân Dung: 'Dù đóng vai người già, tôi vẫn muốn đẹp nhất có thể'

Chia sẻ về vai diễn truyền hình phát sóng giờ vàng, Vân Dung cho biết: “Hướng dương ngược nắng mang đến cho tôi nhiều cảm xúc khi được đóng vai một bà mẹ vừa yêu thương con, lại vừa nhí nhố, tưng tửng như trẻ con. Tuy nhiên, vai diễn này cũng khá áp lực khi bạn diễn cùng tôi lại là những người phụ nữ vô cùng xinh đẹp như NSND Thu Hà, Hồng Diễm hay Thu Trang. Đặc biệt là đóng vai mẹ của Trang, tôi chỉ sợ khán giả chê là ‘mẹ cú con công’”.

Vân Dung cho biết thời gian đầu ghi hình bộ phim, vai diễn bà Bích Loan không được trang điểm vì chưa giàu có khiến cô phải để mặt mộc, bị ống kính “dìm không thương tiếc”. Mỗi khi xem lại cảnh quay này, Vân Dung cảm thấy hài lòng khi đã diễn hết mình vì nghệ thuật, nhưng lại có chút buồn bã, canh cánh trong lòng khi gương mặt dần lộ ra những dấu hiệu lão hóa, nhăn nheo và chảy xệ.

Nghệ sĩ hài : “Dù đóng vai người già, là mẹ của 2 con, tôi vẫn muốn mình đẹp nhất có thể. Khi camera quay cận cảnh biểu cảm trên gương mặt mộc, tôi có phần căng thẳng vì nghĩ khán giả sẽ nhìn thấy trọn dấu hiệu tuổi già của mình. Là nghệ sĩ, ai chẳng muốn mình luôn đẹp trong mắt công chúng”.

Vân Dung: 'Dù đóng vai người già, tôi vẫn muốn đẹp nhất có thể'

Nhận ra không thể mãi phụ thuộc vào son phấn trang điểm để che giấu dấu hiệu lão hóa, Vân Dung quyết định tìm đến các công nghệ làm đẹp hiện đại, giúp trẻ hóa da mặt và cải thiện ngoại hình. Cô tin tưởng lựa chọn Gangnam - thẩm mỹ viện hàng đầu đến từ Hàn Quốc - và được giới thiệu về phương pháp căng da mặt bằng chỉ có tên Collagen Gold Fiber. Đây là công nghệ chuyển giao độc quyền từ tập đoàn làm đẹp hàng đầu Mega Corporation, kết hợp tỷ lệ vàng 50:50 giữa tinh thể nano vàng và collagen tươi, có thành phần giống 99% với collagen của cơ thể người. Công thức này giúp mang đến hiệu quả điều trị tương đương sợi chỉ vàng nguyên chất, các đường gấp được cải thiện 50-70% và tăng dần lên đến 95% sau 6 tháng. 

Vân Dung chia sẻ không thể quên được khoảnh khắc sau khi trải nghiệm dịch vụ, cô soi gương và thấy gương mặt như trẻ ra vài tuổi: “Đó là cảm giác hồi hộp, háo hức rồi tiếp đến là vui sướng khi nhìn da mặt mình căng mịn, mọng bóng, hết chùng chảy và các rãnh nơi mắt, miệng. Tôi không nhận ra mình trong gương nữa, không tin nổi vào mắt mình. Nếu biết căng chỉ không hề đau đớn mà lại có thể đẹp lên nhiều thế này, tôi đã lựa chọn sử dụng dịch vụ sớm hơn”.

Với diện mạo thay đổi, Vân Dung ngày càng tự tin tỏa sáng để dễ dàng hóa thân thành bà Diễm Loan trong phần 2 Hướng dương ngược nắng. Cô chia sẻ: “Khi Diễm Loan không còn phải ở trong viện tâm thần, được trở về thế giới bên ngoài để làm đẹp lung linh, tôi càng tự tin rằng mình sẽ hoàn thành tốt vai diễn này. Khuôn mặt giờ đây đã căng bóng, mịn màng, tôi không còn gì phải e ngại với những cảnh quay cận trong phim hay mỗi khi đứng chung khung hình với lứa diễn viên đàn em trẻ đẹp”.

Phương pháp căng chỉ Collagen Gold Fiber tại Thẩm mỹ viện Gangnam là công nghệ chuyển giao độc quyền từ tập đoàn làm đẹp hàng đầu Mega Corporation. Quy trình được tiến hành theo tiêu chuẩn quốc tế, trực tiếp thực hiện bởi các bác sĩ hàng đầu Hàn Quốc. Để biết thêm thông tin dịch vụ hoặc đặt lịch , khách hàng liên hệ tổng đài 18006257 hoặc hotline 0932278888.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35833 sec| 645.672 kb