Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt 'nữ quái' dùng CMND giả lập thẻ tín dụng, chiếm đoạt hơn 76 triệu đồng

Bắt 'nữ quái' dùng CMND giả lập thẻ tín dụng, chiếm đoạt hơn 76 triệu đồng
Phạm Thị Lan Anh khai nhận đã làm hồ sơ mở thẻ tín dụng bằng hình thức online qua App và sử dụng thông tin của người khác, sau đó dán ảnh mình vào chứng minh nhân dân giả, trực tiếp đến ngân hàng để lấy thẻ tín dụng, sau đó giao dịch tại các quầy POS và rút thành công hơn 76 triệu đồng.

Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Thanh Hóa vừa khởi tố vụ án, khởi tố và bắt tạm giam đối với Phạm Thị Lan Anh, SN 1990, ở phường Đông Vệ, TP.Thanh Hóa để điều tra về hành vi sử dụng CMND giả lừa đảo chiếm đoạt tài sản....

Bắt 'nữ quái' dùng CMND giả lập thẻ tín dụng, chiếm đoạt hơn 76 triệu đồng
Cơ quan chức năng thực hiện lệnh bắt tạm giam Phạm Thị Lan Anh. Ảnh: Công an nhân dân

Tiền Phong thông tin, trước đó, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Thanh Hoá tiếp nhận tin trình báo của Ngân hàng Việt Nam thịnh vượng (VP Bank) về việc một khách hàng làm hồ sơ mở thẻ tín dụng của ngân hàng và đã giao dịch rút hơn 76 triệu đồng từ tháng 8/2021 nhưng không thanh toán đúng hẹn. Ngân hàng đã tiến hành xác minh thì không liên lạc được với số và địa chỉ ghi trên hồ sơ.

Tiến hành điều tra, xác minh, Phòng Cảnh sát kinh tế xác định Phạm Thị Lan Anh là đối tượng đã đánh cắp thông tin như họ tên, địa chỉ, số CMND của người khác để làm hồ sơ vay tín dụng của Ngân hàng Việt Nam thịnh vượng.

Tại , Phạm Thị Lan Anh khai nhận đã làm hồ sơ mở thẻ tín dụng bằng hình thức online qua App và sử dụng thông tin của người khác, sau đó dán ảnh mình vào chứng minh nhân dân giả, trực tiếp đến ngân hàng để lấy thẻ tín dụng, sau đó giao dịch tại các quầy POS và rút thành công hơn 76 triệu đồng, theo báo Lao động

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39005 sec| 634.57 kb