Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nam thanh niên tử vong bất thường trong quán cà phê ở Bạc Liêu

Nam thanh niên tử vong bất thường trong quán cà phê ở Bạc Liêu
Anh T.T.N đến quán uống cà phê và nằm võng ngủ, chủ quán, nhân viên và khách đến uống cà phê thấy anh N. ngủ đã lâu, không cử động tay chân nên lại kiểm tra thì phát hiện người này đã tử vong.

Tri thức trực tuyến đưa tin, trưa ngày 30/5, Công an TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu, cùng các đơn vị liên quan đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường vụ nam thanh niên tử vong bất thường trong một quán cà phê ở phường 8, TP Bạc Liêu.

Nam thanh niên tử vong bất thường trong quán cà phê ở Bạc Liêu
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Người Lao động

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 30/5, anh T.T.N (SN 1995, ngụ huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu) đến một quán cà phê võng trên đường 23/8, phường 8 (TP Bạc Liêu) uống cà phê và nằm võng ngủ. Đến 9h cùng ngày, chủ quán, nhân viên và khách đến uống cà phê thấy anh N. ngủ đã lâu, không cử động tay chân nên lại kiểm tra thì phát hiện người này đã tử vong, theo Công an nhân dân.

Thanh Niên thông tin, vụ việc lập tức được trình báo cơ quan chức năng. Nhận tin báo, lực lượng Công an tỉnh Bạc Liêu có mặt, khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai những người liên quan để xác minh, làm rõ nguyên nhân tử vong. Sau đó, thi thể anh N. được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38530 sec| 634.336 kb