Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghệ An: Phát hiện cơ sở tái chế dầu nhớt thải trái phép

Nghệ An: Phát hiện cơ sở tái chế dầu nhớt thải trái phép
Chủ cơ sở khai nhận toàn bộ số dầu thải được thu mua tại các xưởng sửa chữa ô tô, mô tô trên địa bàn tỉnh Nghệ An và các tỉnh, thành lân cận. Số dầu thải trên được nấu, chưng cất thành dầu thành phẩm, bán cho người có nhu cầu với giá 12.000 đồng đến 13.000 đồng/lít.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 12/6, Công an huyện Nghĩa Đàn (tỉnh Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa bắt quả tang một cơ sở chuyên thu gom, tái chế dầu thải trái phép quy mô lớn.

Nghệ An: Phát hiện cơ sở tái chế dầu nhớt thải trái phép
Cơ quan công an phát hiện và tạm thu khoảng 45.000 lít dầu. Ảnh: Công an Nghệ An

Theo Tri thức trực tuyến, cơ quan chức năng cho biết, trước đó, sáng 10/6, cảnh sát đột kích khu vực xưởng sản xuất do anh Hồ Đình Cường (32 tuổi, trú khu bãi Lèn Tìn, xã Nghĩa Trung) làm chủ, phát hiện cơ sở này đang tái chế dầu nhớt để bán ra thị trường.

Kiểm tra tại chỗ, công an phát hiện cơ sở đang vận hành lò tái chế hơn 45.000 lít dầu nhớt, trong đó có 20.000 lít dầu nhớt thải chưa tái chế và 25.000 lít đã thành phẩm chuẩn bị bán ra thị trường. Chủ cơ sở không xuất trình được giấy tờ liên quan. Cơ sở này cũng không có hệ thống xử lý nước thải mà xả trực tiếp ra môi trường.

Tiền Phong thông tin, làm việc với cơ quan chức năng, chủ cơ sở khai nhận toàn bộ số dầu thải trên được thu mua tại các xưởng sửa chữa ô tô, mô tô trên địa bàn tỉnh Nghệ An và các tỉnh, thành lân cận. Số dầu thải trên được nấu, chưng cất thành dầu thành phẩm, bán cho người có nhu cầu với giá 12.000 đồng đến 13.000 đồng/lít.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Nghĩa Đàn tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38084 sec| 622.32 kb