Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghi phạm sát hại vợ ở TP.HCM rồi ra đầu thú đã tử vong

Nghi phạm sát hại vợ ở TP.HCM rồi ra đầu thú đã tử vong
Trước khi đến cơ quan công an địa phương đầu thú, Phúc đã uống thuốc trừ sâu tử tự sau đó đối tượng được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Ngày 27/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra-Công an TP.HCM cho biết, đối tượng Trần Hữu Phúc (SN 2001, quê An Giang), nghi can sát hại vợ là chị S.T.C.T (SN 1999, quê Sóc Trăng) tại phòng trọ trên đường Ngô Chí Quốc, phường Bình Chiểu, TP.Thủ Đức vào tối 24/7 đã tử vong trong bệnh viện.

Nghi phạm sát hại vợ ở TP.HCM rồi ra đầu thú đã tử vong
Đối tượng Trần Hữu Phúc. Ảnh: Công an nhân dân

Theo Tiền Phong, thông tin ban đầu, ngày 24/7, sau khi sát hại vợ là chị T. tại phòng trọ ở phường Bình Chiểu, TP.Thủ Đức, Phúc đã bỏ trốn về quê ở huyện Châu Phú (tỉnh An Giang).

Sau đó, đối tượng đã uống thuốc trừ sâu với mục đích tự tử, rồi mới đến cơ quan công an địa phương đầu thú. Phúc được đưa đi cấp cứu nhưng sau đó đã tử vong.

Tri thức trực tuyến thông tin, trước đó, khoảng 21h ngày 24/7, bà T.T.P.Tr. (42 tuổi, mẹ chị T.) trình báo về việc con gái đã tử vong tại nhà trọ trong hẻm Ngô Chí Quốc, phường Bình Chiểu.

Sự việc được bà Tr. trình báo cho công an. Nhận tin báo, Công an thành phố Thủ Đức đã có mặt khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai các nhân chứng để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Qua lấy lời khai, bà Tr. cho biết khoảng một tuần trước, Phúc và chị T. có cãi nhau. Nghi can bóp cổ chị T. và được mẹ vợ can ngăn.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39143 sec| 633.75 kb