Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ thầy giáo bị tố sàm sỡ nữ sinh lớp 9 ở Hải Dương

Tạm giữ thầy giáo bị tố sàm sỡ nữ sinh lớp 9 ở Hải Dương
Tại buổi làm việc với Ban giám hiệu nhà trường, nữ sinh H. cho biết, trong năm học 2021-2022, nữ sinh đã nhiều lần bị thầy giáo sờ đùi, sờ mông, sờ ngực, cưỡng hôn.

Người Lao động đưa tin, chiều ngày 12/7, một lãnh đạo Công an TP.Chí Linh (tỉnh Hải Dương) xác nhận, cơ quan công an đã tạm giữ đối với ông Nguyễn Văn H., Chủ nhiệm lớp 9C, Trường THCS Lê Lợi để điều tra, làm rõ hành vi sàm sỡ lớp 9.

Cũng trong chiều ngày 12/7, đại diện lãnh đạo UBND TP.Chí Linh cho biết, ngay sau khi nhận được đơn tố cáo của gia đình nữ sinh N.T.N.H. (SN 2007), lãnh đạo thành phố đã chỉ đạo các đơn vị như: Công an, Phòng Giáo dục, Ủy ban Kiểm tra, Ban giám hiệu nhà trường để xác minh làm rõ.

Tạm giữ thầy giáo bị tố sàm sỡ nữ sinh lớp 9 ở Hải Dương
Trường THCS Lê Lợi, TP.Chí Linh. Ảnh: Tiền Phong

Bước đầu cho thấy sự việc gia đình nữ sinh N.T.H.H. tố cáo là có căn cứ. Lãnh đạo UBND TP.Chí Linh đã giao cơ quan công an khẩn trương vào cuộc điều tra theo quy định của pháp luật.

Theo Tri thức trực tuyến, trước đó, ông T. (51 tuổi, trú tại xã Lê Lợi, TP Chí Linh) phản ánh đến cơ quan chức năng việc con gái ông là cháu H. nhiều lần bị thầy giáo dạy môn Văn của Trường THCS Lê Lợi sàm sỡ.

Theo ông T., trong năm học 2021-2022, con gái ông bị thầy N.V.H. (chủ nhiệm lớp 9C, Trường THCS Lê Lợi) nhiều lần thực hiện hành vi sờ ngực, sờ đùi, mông và vùng nhạy cảm. Hành vi này không chỉ xảy ra trên lớp học mà còn được thầy H. thực hiện ở các buổi tối học thêm.

Khi nữ sinh H. phản ứng, thầy giáo đưa chuyện gia đình và học hành của nạn nhân ra để đe dọa. Nữ sinh H. quá tuyệt vọng đã nhiều lần dùng dao tự cắt vào tay và nhiều vùng của cơ thể.

Thông tin trên báo Giao thông, tại buổi làm việc với Ban giám hiệu nhà trường, nữ sinh H. cho biết, trong năm học 2021-2022, nữ sinh đã nhiều lần bị thầy giáo sờ đùi, sờ mông, sờ ngực, cưỡng hôn.

Ngoài ra, một học sinh khác là em N.N.A, học sinh lớp 9C, trường THCS Lê Lợi cũng cho hay, đã nhiều lần bị thầy giáo cho tay vào áo trong và sờ ngực.

Cũng tại buổi làm việc, thầy giáo liên quan đến vụ việc đã xác nhận thông tin phản ánh của 2 nữ sinh trên là đúng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.63778 sec| 633.938 kb