Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Trà Vinh: Bắt tạm giam chủ hụi lừa đảo chiếm đoạt hơn 1 tỷ đồng của hụi viên

Trà Vinh: Bắt tạm giam chủ hụi lừa đảo chiếm đoạt hơn 1 tỷ đồng của hụi viên
Tại thời điểm Bình tuyên bố vỡ hụi vẫn còn 13 dây hụi chưa kết thúc, trong đó có 4 dây hụi lúa và 9 dây hụi tiền. Bình đã chiếm đoạt số tiền hơn 1 tỷ đồng của các hụi viên.

Báo Thanh Niên đưa tin, chiều 30/3, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố , thi hành lệnh tạm giam Cao Thị Bình (47 tuổi, ngụ ấp Hưng Nhượng A, xã Phương Thạnh, H.Càng Long, Trà Vinh) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trà Vinh: Bắt tạm giam chủ hụi lừa đảo chiếm đoạt hơn 1 tỷ đồng của hụi viên
Công an tống đạt các quyết định đối với Cao Thị Bình. Ảnh: Thanh Niên

Theo báo Lao động, kết quả điều tra của Cơ quan công an cho biết, bà Cao Thị Bình làm chủ hụi trên 10 năm để hưởng tiền hoa hồng. Thời gian đầu, bà Bình làm ăn uy tín nên tạo được lòng tin của nhiều người. Tuy nhiên, thời gian sau có hụi viên không đóng hụi chết nên bà Bình mất cân đối các dây hụi.

Đến khoảng cuối năm 2018, có nhiều hụi viên xin hốt hụi nhưng Bình đều từ chối, đưa ra nhiều lý do khác nhau và tuyên bố vỡ hụi.

Báo Pháp luật Việt Nam thông tin, qua điều tra ban đầu, lực lượng công an xác định, tại thời điểm vỡ hụi vẫn còn 13 dây hụi chưa kết thúc, trong đó có 4 dây hụi lúa và 9 dây hụi tiền. Bình đã chiếm đoạt số tiền hơn 1 tỷ đồng của các hụi viên.

Số tiền chiếm đoạt được Bình đã dùng vào việc tiêu xài cá nhân và để "choàng hụi" cho các hụi viên đã hốt trước đó, nhưng không đóng hụi chết.

Công an tỉnh Trà Vinh tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ và xử lý nghiêm đối tượng theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.33743 sec| 634.352 kb