Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Triệt phá đường dây ghi số đề quy mô lớn ở Đắk Lắk

Triệt phá đường dây ghi số đề quy mô lớn ở Đắk Lắk
Đường dây số đề hoạt động từ đầu năm 2022 đến nay và có 25 đối tượng tham gia. Mỗi ngày các đối tượng nhận ghi số đề cho các con bạc trên 200 triệu đồng. Các đối tượng không nhận phơi đề trực tiếp mà sử dụng qua tin nhắn điện thoại và các mạng xã hội như Viber, Zalo, Messenger, Telegram…

Người Lao động đưa tin, ngày 19/10, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa triệt phá đường dây đánh bạc và tổ chức đánh bạc dưới hình thức ghi số đề quy mô lớn.

Triệt phá đường dây ghi số đề quy mô lớn ở Đắk Lắk
Nhóm đối tượng trong đường dây đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Ảnh: Người Lao động

Theo báo Nhân Dân, trước đó, sau một thời gian dài kiên trì theo dõi, điều tra, Công an thành phố Buôn Ma Thuột phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đắk Lắk đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ chia làm nhiều tổ đồng loạt kiểm tra và bắt quả tang 10 tụ điểm đang có hành vi ghi số đề cho các con bạc. 

Tại các điểm kiểm tra, lực lượng công an thu giữ 16 chiếc di động cùng nhiều tài liệu, tang vật sử dụng trong hoạt động ghi số đề; dẫn giải 12 đối tượng liên quan về trụ sở công an để đấu tranh, làm rõ.

Thông tin trên Đại Đoàn kết, cầm đầu đường dây số đề này là Nguyễn Thị Bích Trâm (44 tuổi) trú tại phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột. Bước đầu, Công an đã làm rõ, đường dây số đề này hoạt động từ đầu năm 2022 đến nay và có 25 đối tượng tham gia. Mỗi ngày các đối tượng nhận ghi số đề cho các con bạc trên 200 triệu đồng.

Đây là đường dây số đề hoạt động rất tinh vi, các đối tượng không nhận phơi đề trực tiếp mà sử dụng qua tin nhắn điện thoại và các mạng như Viber, Zalo, Messenger, Telegram… Đến cuối ngày, sẽ căn cứ vào kết quả xổ số của các đài miền Trung, miền Bắc rồi thắng thua với các con bạc và tất cả các tin nhắn đều được xoá sạch.

Hiện Công an TP Buôn Ma Thuột đang tiếp tục điều tra mở rộng để xử lý các đối tượng có liên quan.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37572 sec| 634.336 kb