Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tầm quan trọng của thực phẩm bổ sung sữa non Colosmulti với sự phát triển của trẻ em toàn cầu

Tầm quan trọng của thực phẩm bổ sung sữa non Colosmulti với sự phát triển của trẻ em toàn cầu
Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Giai đoạn từ sơ sinh đến 3 tuổi là thời điểm vàng để cung cấp cho trẻ nền tảng dinh dưỡng, miễn dịch vững chắc. Nhưng rất nhiều bà mẹ trên toàn thế giới luôn đau đầu vì con hay ốm, không tăng cân, thấp còi,... Áp lực này sẽ được Colosmulti dần dần xóa bỏ, nuôi con sẽ là niềm vui.

Rất nhiều bà mẹ khi chuẩn bị sinh nở thường chuẩn bị sẵn một hộp thực phẩm bổ sung sữa non Colosmulti để phòng khi con đòi ăn. Đầu tiên cùng tìm hiểu vai trò của sữa non cho trẻ sơ sinh quan trọng như thế nào? Tại sao nên cho trẻ dùng sữa non và sử dụng như thế nào là tốt và an toàn?

Tầm quan trọng của thực phẩm bổ sung sữa non Colosmulti với sự phát triển của trẻ em toàn cầu

Sữa non là gì? 

Sữa non hay còn gọi là sữa đầu tiên (colostrum) là một loại đặc biệt tiết ra trong khoảng 73 giờ đầu sau khi sinh. Thường có màu vàng nhạt, đặc dính. 

Tại sao nên cho trẻ tiếp cận với sữa non càng sớm càng tốt? 

Sữa non cho trẻ sơ sinh là tốt nhất, bởi vì trong sữa non có hàm lượng dinh dưỡng cao, sữa non đặc sánh, giàu chất đạm, các kháng thể và vitamin A, bạch cầu. Theo như nghiên cứu sữa non có lượng dưỡng chất và kháng thể cao gấp nhiều lần so với sữa trưởng thành. Trong sữa non còn chứa kháng thể là các phân tử immunoglobulin có vô hiệu hóa các tác nhân lạ như vi khuẩn hoặc virus.

Sữa non chứa các vitamin, khoáng chất, enzyme, các axit amin và hàm lượng dinh dưỡng cao gấp nhiều lần các loại sữa khác. Hàm lượng các protein bao gồm cả các yếu tố tăng trưởng có lợi (IgF), các axit béo chuỗi dài không bão hòa đa, carbohydrates, các loại vitamin A, K, các loại.

Tầm quan trọng của thực phẩm bổ sung sữa non Colosmulti với sự phát triển của trẻ em toàn cầu

Sản phẩm thực phẩm bổ sung sữa non Colosmulti có gì nổi trội? 

Sữa non Colosmulti là sản phẩm giúp trẻ khỏe mạnh, có hệ tiêu hóa tốt, khắc phục tính biếng ăn của trẻ; Colosmulti cung cấp đầy đủ các vitamin, Lysin 800mg và đặc biệt là 21 axit amin trong tinh chất men bia giúp trẻ tăng cường tiêu hóa hấp thụ dinh dưỡng, khắc phục tình trạng tiêu chảy, phân sống, ăn uống khó tiêu, tăng cường phát triển lợi khuẩn; Ngoài ra, sữa non Colosmultiung còn cấp Lactium cho trẻ ngủ ngon để trẻ tăng cân; Cung cấp các kháng thể từ sữa non và từ Lactofemin giúp trẻ có hệ miễn dịch khỏe mạnh, phát triển toàn diện. 

Colosmulti làm từ sữa bò non, lấy từ bò mẹ trong khoảng thời gian 12 đến 24 giờ sau sinh. Các dưỡng chất trong sữa non bò gần tương đồng với sữa non từ mẹ. Sữa non bò giàu kháng thể như immunoglobulin giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể và ngăn ngừa bệnh tật. 

Thực phẩm bổ sung sữa non Colomulti từ bò giàu protein và các axit béo không bão hoà, vitamin và các khoáng chất kích thích trẻ ăn ngon miệng, giúp tăng trưởng trí não và chiều cao với hàm lượng cao. Bên cạnh đó, sữa bò non cũng chưa các hormone tăng trưởng phát triển hệ thần kinh, đồng thời tăng cường hấp thu dưỡng chất cho trẻ. 

Mama sữa non Colos Multi – Thương hiệu sữa non với 14 năm hình thành, phát triển cả thị trường trong và ngoài nước. Đây là thương hiệu tiên phong mang sữa non về Việt Nam, với 100% nguyên liệu sữa non được nhập khẩu từ tập đoàn APS BioGroup Hoa Kỳ - một trong những tập đoàn hàng đầu cung cấp sữa non trên thế giới.

APS BioGroup lấy sữa non được vắt trong vòng 8 - 24h sau sinh từ bò mẹ để đảm bảo hàm lượng kháng thể cao nhất, trên 22%, sử dụng thanh trùng tốc độ cao (tối thiểu 72°C trong 15 giây) và sấy khô gián tiếp bằng nhiệt thấp để loại bỏ các tác nhân gây bệnh có hại, nhưng vẫn duy trì hoạt tính sinh học của các yếu tố miễn dịch, peptide và các protein quan trọng, bảo toàn nguyên vẹn hiệu quả của sữa non nguyên chất.

Chính vì vậy, sau 14 năm hình thành và phát triển, nhãn hàng Mama sữa non đã khẳng định được chất lượng sản phẩm, uy tín và vị thế trên thị trường, nhận được sự tin dùng của hàng triệu bà mẹ Việt và được vinh danh với nhiều giải thưởng cao quý. Đồng thời, nhãn hàng đã cho ra đời thêm dòng sản phẩm thế hệ thứ 2 có tên Colos Multi (Pedia Gold, Biotic, 100, 100 plus), được bổ sung thêm nhiều dưỡng chất quý, có tác dụng rất tốt đối với sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

Ngọt lành như của mẹ, cho con nền tảng vững chắc đầu đời để chạm tới những thành tựu mai sau. Đó chính là những giá trị trân quý nhất để Mama sữa non Colos Multi cùng đại sứ thương hiệu Nhã Phương tiếp tục hành trình mang những giá trị thuần khiết nhất, vun đắp tương lai Việt Nam khỏe mạnh ngày mai.

Tại sao nên dùng sữa non cho trẻ? 

Tầm quan trọng của thực phẩm bổ sung sữa non Colosmulti với sự phát triển của trẻ em toàn cầu

Sữa non cho trẻ sơ sinh có hàm lượng chất béo thấp nhưng hàm lượng chất dinh dưỡng cao mà thể tích sữa non ít vì thế phù hợp với trẻ mới sinh, giúp hoàn thiện hệ thống tiêu hóa, kích thích quá trình đẩy các chất trong hệ tiêu hóa của em bé ra ngoài (cứt xu) để em bé bắt đầu một cuộc sống mới một cách an toàn.

Sữa non giúp nhuận tràng, bảo vệ đường tiêu hóa của em bé, ngăn chặn bệnh vàng da, ngăn không cho đường ruột bị thấm vì các chất có trong sữa non giúp niêm kín các lỗ trong đường ruột của bé, tạo ra rào cản cùng với đường tiêu hóa chống lại các chất lạ và nhạy cảm bên ngoài.

Thực phẩm bổ sung sữa non Colosmulti còn có các kháng thể giúp em bé chống lại khả năng nhiễm trùng, ngừa các bệnh mãn tính trong quá trình chuyển giao từ môi trường này sang môi trường khác (từ bụng mẹ môi trường nước ối ra ngoài có môi trường không khí). Sữa non còn chứa acid phytic, các chất chống oxy hóa là các chất có thể chống lại hiệu quả.

Không những vậy, sữa non chứa bạch cầu có tên khác là tế bào trắng với khối lượng lớn giúp bảo vệ cơ thể em bé khỏi các bệnh truyền nhiễm do vi rút và vi khuẩn. Đây giống như loại thuốc kháng sinh cho em bé nhưng lại không có tác dụng phụ, nó được coi là loại vắc xin tự nhiên quý giá và an toàn nhất trên thế giới.

Sữa non Colosmulti
Web :  https://mamasuanon.vn/
Link shopee: https://shopee.vn/colosmulti.official
Link lazada: https://www.lazada.vn/shop/colosmulti-official

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37781 sec| 646.781 kb