Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Ứng dụng công nghệ tế bào gốc thực vật trong Ric Skin DNA Plant

Ứng dụng công nghệ tế bào gốc thực vật trong Ric Skin DNA Plant
Là nguyên liệu đột phá trong trong công nghiệp mỹ phẩm những năm gần đây, tế bào gốc thực vật mang đến rất nhiều công dụng vượt trội cho làn da. Và Ric Skin DNA Plant là dòng sản phẩm tiên phong ứng dụng công nghệ tế bào gốc thực vật tại thị trường Việt Nam.

Tế bào gốc thực vật là gì? 

Ứng dụng công nghệ tế bào gốc thực vật trong Ric Skin DNA Plant

Trên thực tế, tế bào gốc không có gì khác so với các loại tế bào bình thường và cũng không mang chức năng đặc biệt gì. Tuy nhiên, khi cơ thể cần, tế bào gốc có khả năng tự phân chia và tái tạo thành nhiều loại tế bào khác nhau để sửa chữa hoặc bù đắp vào những vị trí thiếu hụt. 

Ở thực vật, tế bào gốc thường tìm thấy tại các mô đầu rễ và cành. Chúng là nguồn duy trì sự sống trong thực vật với nhiệm vụ cung cấp ổn định các tế bào tiền thân, tạo thành các mô và các cơ quan khác nhau trong thực vật.

Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, mặc dù không thể hoạt động như những tế bào gốc trên cơ thể con người nhưng tế bào gốc thực vật vẫn rất hứa hẹn nhờ khả năng chống oxy hoá vốn có. Hiện nay, loại tế bào gốc này đã và đang được ứng dụng trong các lĩnh vực liên quan đến ngành công nghiệp làm đẹp. Chúng được xem có khả năng điều trị các tổn thương và bệnh lý về da, giúp tăng sinh collagen, phục hồi các vết đứt gãy collagen, tái tạo tế bào mới thay thế tế bào già cỗi hay hư tổn. Điều này giúp làn da được cải thiện, duy trì vẻ trẻ trung và chống lão hoá.

Ứng dụng tế bào gốc thực vật trong Ric Skin DNA Plant
 

Ứng dụng công nghệ tế bào gốc thực vật trong Ric Skin DNA Plant

Nhận thấy nhu cầu chăm sóc và sở hữu làn da trẻ khoẻ, tươi tắn ngày một tăng cao trên thị trường làm đẹp hiện nay, thương hiệu Dược Mỹ phẩm Kohinoor Star đã cho ra mắt sản phẩm phục hồi và nuôi dưỡng da Ric Skin DNA Plant. Đây là dòng serum ứng dụng công nghệ tế bào gốc thực vật tiến tiến, với công dụng chính là tăng cường sản sinh các tế bào da mới, kích thích sản sinh elastin và collagen. Đồng thời, sản phẩm giúp bổ sung độ ẩm cho da, giúp da chống lại tình trạng lão hoá xuất hiện sớm cũng như cải thiện các vấn đề da. Ric Skin hỗ trợ xóa mờ nếp nhăn hiệu quả, cải thiện rõ rệt vấn đề sắc tố da, giúp làn da trắng hồng, mờ sạm nám, giúp thu nhỏ lỗ chân lông.

Để có được những công dụng tuyệt vời trên, không thể không nói đến bảng thành phần của Serum Ric Skin DNA Plant khi tập trung nhiều dinh dưỡng quý cho làn da. Trong đó phải kể đến như chiết xuất tế bào gốc thực vật từ đậu xanh, nấm tuyết nhĩ, hoa anh thảo, liên mộc… nổi bật với khả năng chống oxy hóa, thúc đẩy tăng sinh tế bào, thay thế tế bào già cỗi thành tế bào mới khỏe mạnh hơn. Cùng với đó là Collagen peptide giúp duy trì cấu trúc da, kích thích cơ thể sản sinh collagen, giúp làn da trẻ hơn và cải thiện nếp nhăn. HA giúp hồi sinh các lớp bề mặt bên ngoài của da, giữ nước giúp da căng mọng, nuôi dưỡng làn da sần sùi, thô ráp hiệu quả, trả lại vẻ láng mịn, tươi mới đầy sức sống. Vitamin E giúp chống lại các gốc tự do hiệu quả, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá… Sản phẩm là sự lựa chọn lý tưởng cho những làn da cần phục hồi sau điều trị mụn, treatment, peel hay laser…, làn da đang lão hoá ngày càng xuống cấp. 

Có thể khẳng định, công nghệ tế bào gốc thực vật là bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực làm đẹp. Hãy sở hữu ngay Ric Skin DNA Plant hôm nay, để làn da thanh xuân sẽ luôn ở trong tầm tay của bạn! 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng truy cập website: Kohinoor.com.vn hoặc hotline : 19001859.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.34599 sec| 633.984 kb