Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Án mạng nghiêm trọng ở Phú Yên: Vợ chết, chồng nguy kịch

Án mạng nghiêm trọng ở Phú Yên: Vợ chết, chồng nguy kịch
Ông Phùng đến nhà con gái để đưa cháu ngoại đi học thì phát hiện chị Lợi đã tử vong trong phòng ngủ, bên cạnh thi thể có một chiếc búa. Còn chồng của chị Lợi là Huỳnh Hậu đang trong tình trạng nguy kịch với vết cắt trên cổ.

VTC News đưa tin, trưa 20/9, ông Nguyễn Hữu Từ - Chủ tịch UBND huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến 2 người thương vong. Hiện người vợ đã chết, còn người chồng đang được cấp cứu ở đa khoa tỉnh Phú Yên.

Án mạng nghiêm trọng ở Phú Yên: Vợ chết, chồng nguy kịch
Cảnh sát có mặt tại hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: VietNamNet

Thông tin trên báo Công an nhân dân, Theo báo cáo của UBND xã Xuân Lãnh, trước đó vào khoảng 6h30 sáng cùng ngày, ông Võ Đình Phùng (SN 1955, trú ở xóm Mới, thôn Lãnh Vân, xã Xuân Lãnh) đi xe máy đến nhà con gái là Võ Thị Lợi (SN 1991, trú ở xóm Đình, xã Xuân Lãnh) để đưa cháu ngoại đi học như thường lệ.

Khi bước vào nhà, ông Phùng bất ngờ phát hiện chị Lợi đã tử vong trong phòng ngủ, bên cạnh thi thể có một chiếc búa. Còn chồng của chị Lợi là Huỳnh Hậu (SN 1985) đang trong tình trạng nguy kịch với vết cắt ở vùng cổ, máu ra nhiều nhưng còn thoi thóp thở.

Theo Người Lao động, sau khi ông Phùng hô hoán, Công an và Trạm Y tế xã Xuân Lãnh đã đến bảo vệ hiện trường, đưa anh Hậu đi cấp cứu, đồng thời Công an huyện Đồng Xuân tiến hành điều tra.

Công an huyện Đồng Xuân và Công an tỉnh Phú Yên đang phối hợp khẩn trương điều tra vụ án mạng nghiêm trọng này.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37991 sec| 634.242 kb