Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Trước khi mất, Mai Phương đã ủy quyền nuôi bé Lavie cho ông bà ngoại

Trước khi mất, Mai Phương đã ủy quyền nuôi bé Lavie cho ông bà ngoại
"Phương có viết di chúc nhưng cụ thể thế nào tôi không nắm rõ. Một người em sát cánh bên Mai Phương nói với mọi người rằng em ấy đã viết di chúc để Lavie cho ông bà ngoại nuôi dưỡng", NSƯT Trịnh Kim Chi tiết lộ.

Sau gần 2 năm chống chọi với bệnh tật, Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng vào tối 28/3 khiến ai nấy cũng bàng hoàng, đau xót. Nữ sinh năm 1985 ra đi để lại cô con gái nhỏ 7 tuổi vẫn chưa nhận thức được nỗi mất mát to lớn khi giờ đây đã không còn mẹ bên cạnh. Sự ra đi của Mai Phương ở tuổi 35 khiến mọi người xót xa. Bên cạnh đó, đa số đồng nghiệp lo lắng cho cô bé Lavie mới 7 tuổi.

Trước khi mất, Mai Phương đã ủy quyền nuôi bé Lavie cho ông bà ngoại
Bé Lavie vẫn chưa nhận thức được mẹ đã qua đời.

Xung quanh việc nuôi dưỡng Lavie, trong hậu trường có nhiều thông tin khác nhau. Có người cho rằng cô bé 7 tuổi được ông bà nuôi, người khác lại cho biết bé sẽ được hai người bạn của Mai Phương chăm sóc... Rất nhiều người tò mò về di chúc của cố diễn viên về vấn đề .

Theo NSƯT Trịnh Kim Chi tiết lộ: "Phương có viết di chúc nhưng cụ thể thế nào tôi không nắm rõ. Một người em sát cánh bên Mai Phương nói với mọi người rằng em ấy đã viết di chúc để Lavie cho ông bà ngoại nuôi dưỡng".

Bà bầu sân khấu cũng cho rằng Lavie còn có cha. Vì vậy, nếu Phùng Ngọc Huy có thể nuôi cháu chắc phải nhờ đến sự hỗ trợ của giải quyết.

Trước khi mất, Mai Phương đã ủy quyền nuôi bé Lavie cho ông bà ngoại
Mai Phương đã ủy quyền nuôi con gái cho ông bà ngoại.

Trước đó, nói về kế hoạch nhận nuôi bé Lavie – con gái của Mai Phương, Vân Ốc trải lòng: “Nuôi dạy một đứa bé không đơn giản như mang về một món đồ hay con búp bê. Nuôi một đứa bé là chịu trách nhiệm cả cuộc đời. Trước đây, tôi và một số người muốn nhận nuôi bé. Tôi nghĩ Phương sợ tôi đông con nhỏ, khó chu toàn được nếu thêm Lavie. Quyết định của Phương tôi tôn trọng vì người mẹ phải nghĩ nhiều hướng cho con của mình”.

“Dù vậy, tôi luôn đồng hành, hỗ trợ cho Lavie ở bất cứ thời điểm nào. Hiện tại, Lavie đang được chăm sóc rất tốt. Có hai người đang nuôi bé. Hai người này đã giúp đỡ Phương từ xưa. Họ không phải ruột thịt nhưng tình cảm cũng như gia đình. Phương may mắn có những người thương thật lòng, giúp nhiệt tình. Chuyện này khúc mắc, không thể được nên mong mọi người thông cảm”, Vân Ốc nói.

Sáng nay (31/3), người thân và một số bạn bè thân thiết đã đưa tiễn Mai Phương về nơi an nghỉ cuối cùng. Thi hài cố diễn viên được đi hỏa táng ở nghĩa trang Bình Hưng Hòa, TP.HCM. 

Trước khi mất, Mai Phương đã ủy quyền nuôi bé Lavie cho ông bà ngoại

Hiện tại, ba của bé Lavie là Phùng Ngọc Huy đang định cư ở Mỹ. Nhiều khán giả cũng bày tỏ mong muốn nam sẽ đưa con gái sang nước ngoài sinh sống cùng anh, tạo điều kiện để bé phát triển. Tuy nhiên việc này không thể muốn là có thể làm được vì trên thực tế, bé Lavie vẫn thuộc quyền quyết định của bố mẹ Mai Phương. 

Mai Phương tên đầy đủ là Phan Thị Mai Phương, sinh năm 1985, là một diễn viên của làng Việt. Cô được biết đến qua các vai diễn trong phim "Hương phù sa", "Xóm cào cào", "Trai nhảy"... Vào tháng 8/2018, thông tin Mai Phương bị ung thư được chia sẻ khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Rất đông bạn bè đã kêu gọi, quyên góp giúp đỡ nữ diễn viên. Trong suốt quá trình trị bệnh, Mai Phương khiến bao người cảm phục vì luôn lạc quan, mạnh mẽ. Nữ diễn viên đã trút hơi thở cuối cùng vào tối 28/3 khiến ai nấy cũng bàng hoàng, đau xót.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56058 sec| 646.711 kb