Kết quả tìm kiếm cho từ khóa : khách-hàng
Khách hàng của ông Lê Thanh Thản bị thu hồi sổ hồng có quyền khởi kiện, đòi Mường Thanh đền bù thiệt hại
20-07-2019 07:23
Khi sở TN&MT Hà Nội ra quyết định thu hồi sổ hồng của hàng trăm hộ dân thuộc chung cư Mường Thanh, ngay sau đó, bộ TN&MT đã yêu cầu dừng việc thu hồi này. Theo luật sư phân tích, thu hồi sổ hồng đã cấp tức là Sở thừa nhận có sai phạm, người dân có thể khởi kiện vụ án tranh chấp dân sự để yêu cầu chủ đầu tư bồi thường.
Ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab chính thức liên kết với Techcombank: Gia tăng lợi ích vượt trội cho Khách hàng
12-07-2019 10:56
Việt Nam, ngày 10 tháng 07 năm 2019 --- Ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab vừa chính thức liên kết với Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank).
Ngâng hàng TP Bank: Khách hàng không làm cũng có thẻ tín dụng
02-07-2019 21:03
Cuối năm 2017, 22 giáo viên, nhân viên Trường Trung học phổ thông Lý Tử Tấn, huyện Thường Tín, TP. Hà Nội dù không mở thẻ tín dụng, không cung cấp hồ sơ nhưng lại có thẻ tín dụng, phát sinh giao dịch rút tiền với tổng số dư nợ là trên 512 triệu đồng.
TPBank: Khách hàng vay tiền phải mua bảo hiểm mới giải ngân?
11-06-2019 21:56
Thời gian vừa qua, nhiều người đi vay tiền tại ngân hàng TPBank khi hoàn tất các thủ tục cần thiết thì được thông báo phải mua bảo hiểm nhân thọ Manulife thì mới được giải ngân.
TP. HCM: Khách hàng tập trung căng băng rôn tố Công ty Angel Lina lừa đảo?
04-06-2019 12:17
Hàng chục khách hàng bức xúc căng băn rôn tại trụ sở Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Angel Lina “tố” công ty này lừa bán các dự án “ma”, chiếm dụng vốn của khách hàng hơn 1 năm qua với số tiền lên đến hàng tỷ đồng.
Dự án HQC Hồ Ngọc Lãm: Khách hàng sẽ nhận nhà vào cuối tháng 9/2019
19-04-2019 15:24
Vừa qua, tại buổi làm việc với khách hàng mua nhà tại dự án HQC Hồ Ngọc Lãm (phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM), Công ty CP TV-TM-DV Địa ốc Hoàng Quân (Công ty Hoàng Quân) cho biết sẽ giao nhà vào cuối tháng 9/2019.
Thông tin khách hàng có bị ảnh hưởng khi Toyota Việt Nam bị tấn công mạng?
30-03-2019 11:11
Theo một đại lý Toyota tại Hà Nội, khi mua một chiếc ôtô của hãng, khách hàng thường sẽ phải cung cấp "tên, số căn cước [chứng minh thư nhân dân], địa chỉ theo hộ khẩu và số điện thoại".
Vietcombank lên tiếng vụ khách hàng bị lừa rút 50 triệu ngay trước mắt
19-03-2019 14:04
Hiện, ngân hàng đang tích cực phối hợp với đối tác và các cơ quan chức năng tiếp tục xử lý để đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng.
ABBANK tặng thêm 0,2% lãi suất TK cho khách hàng nữ nhân dịp 8/3
06-03-2019 14:37
Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) áp dụng chính sách ưu đãi tặng thêm 0,2% lãi suất khi các khách hàng Nữ đến mở mới sổ tiết kiệm VND tại quầy trong ngày 08/03/2019.
Vietcombank bị khách hàng tố gửi 100 triệu sau 1 năm chỉ còn 10 triệu
22-01-2019 10:32
Bà N.T.T.H, trú tại quận Hoàng Mai,TP.Hà Nội cho biết, bà gửi tiết kiệm 100 triệu vào Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh Chương Dương (Phòng Giao dịch Vĩnh Hoàng), sau 1 năm đến rút tiền thì nhân viên Phòng Giao dịch trả lời trong thẻ còn 10 triệu đồng.
Vụ ‘bốc hơi’ 170 tỉ đồng: Khách hàng tiếp tục 'phản pháo'
21-01-2019 15:48
Nhóm người tố VietABank đã lôi kéo hàng chục người tới Hội sở của VietABank công khai, trắng trợn gây rối, căng băng rôn, biểu ngữ với nội dung bịa đặt...
Phú Long triển khai quản lý quan hệ khách hàng Microsoft Dynamic 365
18-12-2018 09:29
Ngày 17/12/2018, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Phú Long cùng Microsoft Việt Nam chính thức công bố hợp tác chiến lược về mặt công nghệ, nhằm đẩy nhanh tiến trình số hóa doanh nghiệp của Phú Long.
Taxi Vinasun liên tiếp bị tố chạy ẩu, hành hung khách hàng
17-12-2018 11:40
Văn hóa tham gia giao thông, dịch vụ chăm sóc hàng luôn luôn được các hãng xe taxi đặt lên hàng đầu khi thị phần ngày càng bị cạnh tranh khốc liệt. Tuy nhiên, việc tài xế Vinasun liên tiếp bị tố hành xử kiểu cồn đồ, khiến nhiều khách hàng bất an khi đi xe
DA TNR Đồng Văn – Hà Nam: CĐT tổ chức buổi đối thoại với khách hàng
12-12-2018 14:45
Liên quan đến việc khách hàng hàng dự án TNR Đồng Văn, Hà Nam có ý kiến bức xúc về việc dự án chậm giao đất hoàn thiện các thủ tục pháp lý cho khách hàng. Ngày 11/12, CĐT dự án là Công ty Cổ phần Phát triển Hà Nam đã tổ chức buổi đối thoại với khách hàng.
TMV Sunny: Quảng cáo làm đẹp sai phép, khách hàng nên cẩn trọng?
10-12-2018 15:59
Mặc dù cơ sở Spa Sunny có địa chỉ tại 40A Tuệ Tĩnh chỉ được cấp phép thực hiện ngoài da không dùng kỹ thuật xâm lấn. Tuy nhiên cơ sở này vẫn ngang nhiên quảng cáo và tư vấn cho khách có thể thực hiện được tiêm filler, botox…
Vietjet xin lỗi khách hàng về sự cố rơi lốp tịch thu bằng lái phi công
03-12-2018 06:54
Chiều 2/12, Thứ trưởng bộ Giao thông Vận tải Lê Đình Thọ xác nhận, đã thu bằng lái vô thời hạn với 2 phi công của Vietjet điều hành chuyến bay.
DA Dream Home Riverside: CĐT gian dối khách hàng về pháp lý
25-11-2018 15:14
Công ty CP Nhà Mơ, đơn vị phân phối (DKRS) đã tiến hành huy động vốn bằng cách nhận cọc giữ chỗ đối với tòa tháp Diamond Center sau khi ra mắt tháng 11/2018. Tuy nhiên, theo hồ sơ pháp lý thì Công ty CP Nhà Mơ lại không phải là CĐT của dự án.
Hacker tung dữ liệu nghi là của khách hàng FPT Shop
14-11-2018 05:45
Sau khi tung dữ liệu nhân viên Con Cưng, hacker lại công bố dữ liệu khách hàng từ FPT Shop.
Thông tin 5 triệu khách hàng bị lộ, Thế giới Di động có bị tấn công?
08-11-2018 14:03
Dư luận vẫn hoài nghi về việc có hay không việc Thegioididong.com bị hacker tấn công gây rò rỉ thông tin khách hàng dù đại diện đơn vị này vẫn khẳng định như "đinh đóng cột" thông tin này không chính xác.
Grab bị tố 'giam lỏng' tiền khách hàng, ép sử dụng ví điện tử Moca
23-10-2018 15:07
Nhiều khách hàng bất bình khi bất ngờ bị Grab khóa tính năng thanh toán bằng thẻ (GrabPay Credits), buộc phải trả bằng tiền mặt hoặc đăng ký sử dụng ví điện tử Moca.